Tin tức

101% Tâm huyết trong từng ca mổ

100% đã là hoàn hảo? Tại Bệnh viện FV, chúng tôi không dựa trên chuẩn hoàn hảo 100%. Định nghĩa hoàn hảo của bệnh viện FV là cam kết cung cấp một dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu, vượt ra ngoài khuôn khổ của một sự hoàn hảo thông thường, nhờ tâm huyết của đội ngũ bác sĩ không bao giờ từ bỏ trong cuộc chiến cứu chữa bệnh nhân. Tâm huyết đặt vào từng ca mổ, chúng tôi định nghĩa lại sự hoàn hảo: Đó chính là 101% tâm huyết.

 

Bệnh viện FV tự hào vì quy tụ được đội ngũ bác sĩ phẫu thuật uy tín , được đào tạo từ nhiều nền y học tiên tiến trên thế giới và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện công. Các bác sĩ luôn cập nhật những phương pháp phẫu thuật mới nhất, trong đó chú trọng phương pháp nội soi nhằm giảm thiểu xâm lấn, vết mổ nhỏ, giúp bệnh nhân ít đau và nhanh chóng phục hồi.

Trong quá trình phẫu thuật, đội ngũ nhân viên y tế tuân thủ chặt chẽ quy trình kiểm soát nhiễm trùng, nhiễm khuẩn theo tiêu chuẩn chất lượng JCI. Môi trường phẫu thuật đảm bảo vô trùng, từ dụng cụ y tế cho đến chất lượng không khí trong phòng mổ, giúp bệnh nhân tránh được nguy cơ nhiễm trùng, nhiễm khuẩn là nguyên nhân khiến vết mổ khó lành hay biến chứng.

Một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của bệnh nhân trước ca phẫu thuật chính là những cơn đau. Riêng tại FV, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến kiểm soát đau khi thành lập hẳn một Trung tâm điều trị Đau, do bác sĩ người Pháp Louis Brasseur phụ trách. Bằng phương pháp truyền thuốc nội tủy, người bệnh được nhanh chóng dứt cơn đau, đồng thời ít chịu tác dụng phụ do lượng thuốc tập trung vào đúng chỗ cần giảm đau, thay vì lan tỏa trong cơ thể như cách dùng thuốc uống thông thường.

Ca phẫu thuật hoàn tất trong phòng mổ chưa phải là kết thúc. Công tác chăm sóc hậu phẫu chiếm đến 50% thành công trong quá trình đưa bệnh nhân trở lại cuộc sống bình thường, quyết định những vấn đề như có biến chứng sau mổ không, thời gian phục hồi có nhanh không, vv.. Bằng sự kết hợp toàn diện của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và chuyên viên vật lý trị liệu giàu tâm huyết và kinh nghiệm, chúng tôi không chỉ giúp bệnh nhân lành bệnh mà quan trọng hơn là chất lượng cuộc sống sau mổ ra sao. Chúng tôi đo thành công bằng mức độ hài lòng của bệnh nhân đối với cuộc sống của họ sau phẫu thuật. Đó chính là 101% tâm huyết, để không chỉ làm tròn, mà là nỗ lực vượt lên chính mình.

Trong mục tiêu đưa Bệnh viện FV trở thành một trung tâm y tế ưu việt không chỉ tại Việt Nam mà trong cả khu vực, chúng tôi đang tập trung phát triển một số chuyên khoa mũi nhọn bao gồm khoa Ngoại Tổng quát, khoa Tai – Mũi – Họng, Trung tâm điều trị Xương và Khớp, khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ, Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ và Tạo hình.

Với thế mạnh về trình độ phẫu thuật, các bác sĩ tại 5 chuyên khoa này từng thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật phức tạp, trong đó có cả phẫu thuật ung thư ở những vị trí khó như thực quản, gan, tụy, mật…, phẫu thuật thay khớp, giúp trả lại cho bệnh nhân một cuộc sống năng động, phẫu thuật võng mạc, giác mạc, đem đến cho bệnh nhân đôi mắt sáng, khỏe và sự tự tin trong cuộc sống.

Riêng với khoa Phẫu thuật thẩm mỹ và Tạo hình, chúng tôi quan niệm Đẹp là phải hài hòa và phù hợp với cá tính của mỗi người. Vì thế, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng có được những giải pháp làm đẹp tối ưu. Song song đó, Đẹp cũng phải đi đôi với An toàn. Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và uy tín, cùng quy trình phẫu thuật đáp ứng tiêu chuẩn JCI, khách sẽ có được sự hài lòng mỹ mãn khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

Zalo