Tin tức

Bệnh Viện FV Đón Nhận Bằng Khen Từ Cục Thuế Tp. HCM

Ngày 23/7, Bệnh viện FV đã vinh dự đón nhận bằng khen tại buổi Lễ tuyên dương tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế năm 2017.Bệnh viện FV là một trong 198 tổ chức tiêu biểu được Cục Thuế Tp. HCM mời tham dự buổi lễ vinh danh các tổ chức, cá nhân đã tích cực nộp thuế và chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật thuế, đóng góp vào ngân sách của Thành Phố, tăng 16,8% so với năm 2016, đạt 100% dự toán.


Chị Trần Lê Quyên – Giám Đốc Tài Chính Bệnh viện FV đại diện nhận bằng khen từ phía Cục Thuế

Để đạt được thành tích đó, hàng tháng Bệnh viện FV đã sớm hoàn tất đóng các loại thuế và cố gắng thực hiện tốt việc tuân thủ luật pháp và các quy định hiện hành về thuế. Với tiềm lực tài chính vững mạnh và nguồn doanh thu liên tục phát triển, FV không chỉ đảm bảo phúc lợi cho nhân viên mà còn hoàn thành tốt các yêu cầu và nghĩa vụ thuế với Cơ quan Nhà nước, đóng góp vào sự phát triển ổn định về môi trường pháp lý và tài chính cho FV nói riêng và Tp. HCM nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Tp. Hồ Chí Minh – ông Nguyễn Thành Phong cho biết Thành phố cam kết sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất, tăng cường mở rộng các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, nâng cao khả năng cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập.

Cùng với chủ trương xây dựng Thành phố trở thành một trong những trung tâm lớn của cả nước và khu vực Đông Nam Á, Bệnh viện FV không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn và phát triển. Hoài bão của Bệnh viện FV là trở thành Nhà Cung cấp Dịch vụ Y tế hàng đầu Châu Á, xây dựng Uy tín bằng Chất lượng Chuyên môn xứng tầm Quốc tế.

Zalo