Tin tức

Bệnh Viện FV Đồng Hành Cùng Terry Fox Run – HCMC 2018

Bệnh viện FV hân hạnh tài trợ Y tế cho hoạt động chạy từ thiện Terry Fox vào ngày 18/11 vừa qua tại quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Terry Fox được tổ chức lần đầu năm 1981 tại Canada, đến nay đã có mặt trên 60 quốc gia với hàng triệu người tham gia trong đó có Việt Nam. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hơn 20 nghìn người tham dự sự kiện, Bệnh viện FV đã huy động lực lượng Y tế thường trực gồm bác sĩ, điều dưỡng và xe cứu thương…sẵn sàng hỗ trợ cho các vận động viên nếu gặp sự cố chấn thương trên đường chạy.

Terry Fox là tên một vận động viên marathon người Canada mắc bệnh ung thư xương. Anh đã chạy xuyên quốc gia với một chân nhân tạo, để gây quỹ từ thiện cho các hoạt động nghiên cứu và chữa bệnh ung thư. Mặc dù, căn bệnh ung thư di căn đã khiến Fox phải chấm dứt cuộc hành trình hơn 5000km sau 143 ngày, nhưng hành động cao cả của anh đã làm lay động trái tim hàng triệu người trên thế giới.

Đồng hành cùng Terry Fox Run 2018, Bệnh viện FV rất vui khi được cùng các vận động viên tham gia gây quỹ từ thiện vì sức khỏe cộng đồng. Kết quả, sự kiện đã quyên góp được số tiền gần 3 tỉ đồng, dành cho việc nghiên cứu và đầu tư trang thiết bị điều trị ung thư tại Việt Nam.

Một số hình ảnh trong sự kiện:





Zalo