Tin tức

Bệnh Viện FV Nâng Cấp Lầu Trại Khoa Nội

Không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ khám chữa bệnh, Bệnh viện FV đã tiến hành nâng cấp khu vực lầu trại khoa Nội, đưa vào phục vụ khách hàng từ giữa tháng 9/2018.


Lối vào khoa Nội Bệnh viện FV

Sau 6 tháng thi công, khu vực lầu trại khoa Nội ở tầng 4 Bệnh viện FV gần như được đổi mới hoàn toàn. Phòng ốc được trang trí nội thất sang trọng, hiện đại nhưng vẫn toát lên nét hài hòa trang nhã. Sau khi cấu trúc lại, một số phòng được nâng cấp thành phòng chăm sóc đặc biệt (CCU). Bên cạnh đó, số phòng VIP cũng được tăng lên nhằm tăng khả năng phục vụ nhu cầu người bệnh khi lưu trú. Tổng cộng, khoa Nội đưa vào phục vụ bệnh nhân với 32 phòng, bao gồm các loại phòng thường, phòng tiêu chuẩn VIP và phòng chăm sóc đặc biệt CCU và HDU.

Bên cạnh việc làm mới cơ sở vật chất, Ban giám đốc Bệnh viện FV cũng bổ sung thêm hàng loạt máy móc thiết bị hiện đại để phục vụ việc chăm sóc và điều trị như: monitor theo dõi sức khỏe, máy bơm tim điện, máy truyền dịch, máy nuôi ăn qua đường tiêu hóa,… Ngoài ra, còn có thiết bị chuyên dụng tẩy rửa sát khuẩn dụng cụ vệ sinh, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trong việc kiểm soát và phòng chống nhiễm khuẩn.

Với chất lượng phòng ốc tiêu chuẩn cao và trang thiết bị hiện đại, lầu trại khoa Nội luôn sẵn sàng đón tiếp bệnh nhân từ các khoa Nội tổng quát, khoa Ung bướu, khoa Tiêu hóa và khoa Tim mạch. Đặc biệt, lầu trại có phòng chuyên biệt dành riêng cho các bệnh nhân sau khi điều trị Can thiệp Tim mạch từ phòng Cathlab.

Sự đổi mới của khu lầu trại khoa Nội đã mang đến nhiều tiện nghi, góp phần tăng thêm sự hài lòng của khách hàng khi được khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe tại Bệnh viện FV. Bệnh viên luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển, từ đội ngũ nhân viên, trang thiết bị đến cơ sở vật chất mới. Tất cả vì mục tiêu mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe an toàn và hiệu quả cao nhất.

Phòng VIP có không gian thoáng đãng mang đến cảm xúc tốt nhất cho người bệnh

Phòng đôi được thiết kế đơn giản và đầy đủ tiện nghi

Các phòng đều được trang bị đầy đủ để phục vụ mọi nhu cầu theo dõi và điều trị

Từ trang thiết bị đến vật dụng đều đầy đủ, tiện nghi

Zalo