Tin tức

Bệnh viện FV tài trợ lễ hội nghệ thuật Krossing Over 2019

Krossing Over Arts Festival 2019 (KOAF) – Một hành trình nghệ thuật giàu cảm xúc do Bệnh viện FV tham gia tài trợ sẽ xuất hiện tại Tp. HCM trong 3 ngày, từ 14/4 đến 16/4/2019. Lễ hội bao gồm một chuỗi những vở diễn kết hợp múa đương đại và những loại hình nghệ thuật khác mang tính tương tác cao, như trình chiếu phim ngắn về nghệ thuật, toạ đàm với nghệ sĩ và workshop về múa đương đại sẽ khơi dậy tình yêu nghệ thuật mãnh liệt trong lòng khán giả.

Với chủ đề “Cội Rễ”, KOAF 2019 mang thông điệp về truyền thống uống nước nhớ nguồn. Trân trọng những thành quả mà ta được hưởng thụ trong cuộc sống hôm nay, xây dựng bản thân từ nền tảng vốn có là góp phần cho cuộc sống phát triển hơn.

Khác với nhiều chương trình nghệ thuật lấy sân khấu làm chủ đạo, KOAF mang đến cho người xem sự mới mẻ và gần gũi khi trình diễn tại nhiều địa điểm công cộng như: Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố, thư viện, nhà sách, phòng tranh hay đơn giản là ở một quán cà phê. Các nghệ sỹ sẽ tương tác với không gian biểu diễn, đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi khám phá không gian đó theo một cách độc đáo và đầy nghệ thuật. Chương trình quy tụ hơn 30 nghệ sĩ đến từ nhiều nước, trong đó phải kể đến Đoàn nghệ thuật Kerman đứng đầu là Biên đạo, Nghệ sỹ múa tài năng Sébastien Ly, Nghệ sỹ Kader Attou, UDG Dance Company, Lê Mai Anh, Sandrine Llouquet, Nguyễn Phúc Hùng, Sùng A Lùng, John Huy Trần và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Được sự ủng hộ của Bệnh viện FV với phần tài trợ lên đến 10.000 Đô-la, chương trình tại Tp. HCM sẽ có 10 vở diễn tại 15 địa điểm khác nhau. Đến với KOAF 2019 , khán giả sẽ không chỉ xem trình diễn mà thực sự được trải nghiệm đỉnh cao nghệ thuật.

Tìm hiểu thêm về chương trình và đặt vé, vui lòng truy cập: www.krossingover.com

Zalo