Tin tức

Bệnh viện FV tham dự Ngày hội việc làm 2019 tại ĐH Y Dược Cần thơ

Ngày Hội Việc Làm được tổ chức ngày 21.04.2019 tại khuôn viên trường Đại học Y dược Cần Thơ, số 179 Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh, Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Hơn 4.000 sinh viên ngành y vừa ra trường và sắp ra trường đã đến với ngày hội để tiếp cận thông tin tuyển dụng của các Sở Y tế 13 tỉnh, thành và một số tỉnh miền Đông Nam bộ, trong đó có Bệnh viện FV. Thông qua Ngày Hội Việc Làm, các sinh viên có cơ hội tìm việc đúng chuyên ngành đào tạo mong muốn, qua đó thể hiện được năng lực bản thân. Kết quả ghi nhận được, gian hàng Bệnh viện FV đã thu hút hàng trăm lượt tham quan và hơn 200 hồ sơ ứng tuyển

Có mặt tại Ngày Hội Việc Làm, bạn Nguyễn Ngọc Phương Thảo (sinh viên Dược năm 4) bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Em đã từng đến FV khám bệnh và cảm thấy rất ấn tượng với cơ sở vật chất cũng như trình độ chuyên môn của các bác sĩ trong bệnh viện. Em hy vọng khi mình ra trường sẽ được vào đây làm việc”.

Ngày Hội Việc Làm 2019 là chiếc cầu nối để Bệnh viện FV đến gần hơn với các sinh viên ngành y, và cũng là cơ hội để các “bác sĩ tương lai” dễ dàng tiếp xúc với môi trường Bệnh viện có cơ sở vật chất và dịch vụ chăm sóc chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.



❯❯ Cơ hội nghề nghiệp tại FV

Zalo