Tin tức

Cơ Hội Điều Trị Bệnh Tim Mạch Miễn Phí Cho Trẻ Em Có Hoàn Cảnh Khó Khăn

Từ nay đến 31/12/2018, Quỹ từ thiện Nâng Bước Tuổi Thơ phối hợp cùng Bệnh viện FV tiếp nhận và điều trị miễn phí các bệnh lý về tim cho các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Trẻ em sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn và mang bệnh tật bẩm sinh là một thiệt thòi không nhỏ. Vì lẽ đó, Quỹ từ thiện Nâng Bước Tuổi Thơ luôn mong muốn giúp đỡ các em điều trị bệnh để các em vượt qua khó khăn, sống cuộc sống bình thường như bao người khác.

Mở rộng vòng tay chia sẻ, Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ tài trợ toàn bộ chi phí điều trị, đồng thời kêu gọi cộng đồng cùng nhau tìm kiếm các bệnh nhi theo tiêu chí như sau:

  • Trẻ em từ 2 đến 16 tuổi, có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.
  • Các em mắc các bệnh lý về tim bẩm sinh như: Thông liên thất; Thông liên nhĩ; Tồn tại ống động mạch; Hẹp van động mạch phổi; Hẹp eo động mạch chủ; các bệnh dị dạng mạch máu bẩm sinh: u máu, u bạch mạch… ở tay, chân, thân mình, mặt….

Các ca phẫu thuật được thực hiện ngay tại bệnh viện FV, thông qua thủ thuật can thiệp nội mạch tại Phòng Can Thiệp Tim – Mạch. Các em sẽ được điều trị bởi tài năng và kinh nghiệm của các bác sĩ Tim mạch hàng đầu như bác sĩ Huỳnh Ngọc Long – Trưởng khoa Tim Mạch và bác sĩ Lương Ngọc Trung – chuyên khoa Phẫu Thuật Lồng Ngực và Mạch máu.

Quy trình nhận bệnh: Sau khi tiếp nhận thông tin, các bác sĩ sẽ khám sàng lọc và chọn ra các em có thể thực hiện phẫu thuật can thiệp tim để điều trị lần lượt. Bước đầu, chương trình sẽ điều trị 10 ca cho các em.

Các nhà hảo tâm thiện nguyện, các tổ chức từ thiện nếu có thông tin về các trẻ em nghèo mắc bệnh lý về tim, vui lòng thông báo cho chúng tôi qua trang Fanpage hoặc liên hệ với chị Đông Phương qua số 090 906 7718 (Zalo, viber)

Các cá nhân giàu lòng nhân ái hãy cùng FV chia sẻ những thông tin hữu ích này để chữa lành bệnh cho các trẻ em đang cần được giúp đỡ.

Zalo