Tin tức

FV được bình chọn là Bệnh viện của năm 2017 tại Việt Nam

Danh hiệu vinh dự này được Tạp chí Global Health & Travel trao cho đại diện của Bệnh viện FV trong tháng 5-2017. Theo đó, FV được công nhận là bệnh viện đã rất thành công trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng làm hài lòng bệnh nhân và mang đến một môi trường chăm sóc y tế hiện đại, an toàn cho người dân.

Bác sĩ Dilshaad Ali, Giám đốc Phát triển Dự án, đại diện cho Bệnh viện FV lên nhận giải thưởng

Giải thưởng của Tạp chí Global Health & Travel (GHT) công nhận các doanh nghiệp đã đẩy mạnh công tác làm hài lòng khách hàng trong mọi giai đoạn và trong mọi loại tương tác. Giải thưởng này là thước đo ý kiến của khách hàng thông qua nhiều kênh tiếp xúc khác nhau và thông qua nhiều thế hệ khách hàng trong các nền công nghiệp khác nhau.

Theo ông Thomas Masterson, Đồng Sáng lập viên kiêm Tổng Biên tập Tạp chí GHT tại New York, Mỹ, thì GHT thành lập một hội đồng giám khảo rất đa dạng làm việc trong hơn 1 tháng với quy trình bình chọn khá nghiêm ngặt. Trước tiên, họ tổ chức nghiên cứu thị trường. Sau đó, thành lập một hội đồng cố vấn y khoa bao gồm 6 thành viên là những người hoạt động trong lĩnh vực y tế từ các quốc gia khác nhau. Hội đồng này tổ chức bình chọn mỗi nước MỘT bệnh viện tiêu biểu dựa trên các tiêu chí đánh giá: là bệnh viện tư nhân có cung cấp dịch vụ Du lịch khám chữa bệnh, không chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe với chất lượng vượt trội mà còn mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân…

Cuối cùng, và cũng là phần quan trọng nhất, GHT thu thập ý kiến bình chọn của khách hàng qua một cuộc khảo sát trên 12 quốc gia với khoảng 10.000 lượt trả lời khảo sát. Kết quả được đưa lên Hội đồng cố vấn y khoa để thảo luận và cùng xác định bệnh viện nào xứng đáng giành được giải thưởng này.

Ông Varun Panjwani, Giám đốc Điều hành Tạp chí Global Health & Travel tại Singapore, nhấn mạnh, giải thưởng của Tạp chí GHT là một công cụ đo lường hiệu quả đối với các doanh nghiệp trong việc so sánh tiêu chuẩn của bản thân đối với tiêu chuẩn của ngành và các đối tác trong ngành.

Vì vậy, đối với Bệnh viện FV, giải thưởng này là một động lực khuyến khích những nỗ lực không ngừng nhằm cải thiện chất lượng phục vụ bệnh nhân và khẳng định hơn nữa hoài bão trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu châu Á.

Sau khi trao chứng nhận và kỷ niệm chương cho Bệnh viện FV, đoàn đại biểu của Tạp chí GHT đã có chuyến viếng thăm thú vị đến bệnh viện. Đoàn tham quan bao gồm ông Narender Panjwani, Tổng Biên tập Tạp chí GHT tại Singapore; ông Thomas Masterson, Tổng Biên tập Tạp chí GHT tại New York và chị Sally Lim, Trưởng phòng Kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Tạp chí GHT tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Cả ba người đều có chung một ấn tượng tốt đẹp về Bệnh viện FV. Họ đánh giá cao cơ sở vật chất và thiết kế thân thiện của khuôn viên bệnh viện và nhấn mạnh, FV có thể sánh ngang, thậm chí hiện đại hơn nhiều bệnh viện tốt nhất của các nước trong khu vực.

Một tiết lộ thú vị từ ông Thomas Masterson rằng, Tạp chí GHT chắc chắn sẽ có một bài báo viết về Bệnh viện FV và điều này khiến ông rất hào hứng. Ông mong đợi sẽ có nhiều chuyến thăm hơn nữa đến Bệnh viện FV và Việt Nam, nơi ông rất ấn tượng với hương vị cà phê đậm đà hơn rất nhiều vị cà phê ông vẫn thường uống tại Mỹ.

Zalo