Tin tức

FV kết hợp cùng Ngân hàng SCB tổ chức buổi nói chuyện về bệnh lý tim mạch

Sáng 26/05/2018 tại Trung tâm Crystal Palace.  Bệnh viện FV phối hợp cùng Ngân hàng SCB tổ chức buổi nói chuyện về các bệnh lý tim mạch với sự góp mặt của diễn giả là BS Huỳnh Ngọc Long – Trưởng khoa Tim Mạch FV nhằm cung cấp thông tin bảo vệ sức khỏe tim mạch cho người tham dự. Buổi nói chuyện diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng và thu hút sự tham gia đông đảo của các khách hàng SCB.

BS Huỳnh Ngọc Long đã trình bày về nhóm bệnh lý tim thường gặp như: Bệnh tim bẩm sinh, Bệnh van tim; Bệnh cơ tim; Bệnh nhịp tim, Bệnh mạch máu. Đồng thời, BS Huỳnh Ngọc Long cũng đưa ra những nguyên nhân dẫn đến các bệnh lý tim mạch: chế độ ăn uống nhiều chất béo, gây xơ vữa thành mạch dẫn đến tăng huyết áp và giảm cung cấp máu cho tim; Chế độ luyện tập chưa đủ; Thiếu vitamin nhóm B; Hút nhiều thuốc lá; Đái tháo đường… Bên cạnh đó, BS Long cũng đưa ra các biện pháp phòng tránh cùng phương pháp chữa trị hiện đại nhất mà bệnh viện FV đang sở hữu.

Sau buổi nói chuyện này, người tham gia sẽ có thêm cái nhìn khác về tim mạch, tầm quan trọng cũng như sự nguy hiểm của bệnh lý này để cân bằng cuộc sống hàng ngày, điều chỉnh chế độ ăn uống và duy trì tập luyện hợp lý. Từ đó, sẽ giúp phòng tránh và cải thiện sức khỏe hệ tim mạch cũng như những căn bệnh nguy hiểm khác.

Zalo