Tin tức

FV mở rộng hoạt động của câu lạc bộ bệnh nhân tim mạch

Nhân dịp đầu Xuân 2019, FV xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Câu lạc bộ (CLB) Bệnh nhân Tim mạch đã đồng hành cùng Bệnh viện trong suốt một năm qua.

Được thành lập từ đầu năm 2018, CLB Bệnh nhân Tim mạch là nơi sinh hoạt định kỳ của những người quan tâm đến sức khỏe tim mạch tại FV. Hằng tuần, Bệnh viện đều tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề về các bệnh lý tim mạch thường gặp như: thiếu máu cơ tim, suy tim, hẹp mạch cảnh, nhồi máu cơ tim, dinh dưỡng cho người bệnh,… với sự tham gia của các diễn giả là các bác sĩ trưởng khoa, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

Trong buổi sinh hoạt cuối cùng trong năm 2018 (ngày 26/12), các thành viên của CLB đã cùng nhau hát vang ca khúc 60 năm cuộc đời như một lời tri ân gửi tặng đến các bác sĩ và nhân viên FV. Bệnh viện xin chân thành cảm ơn và dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến CLB. Kính chúc mọi người một năm mới an khang thịnh vượng, tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc!

Tiếp nối thành công của CLB Bệnh nhân Tim mạch, bước sang năm 2019, Bệnh viện FV chính thức thành lập CLB Sống khỏe cùng FV với sự thay đổi đáng kể. Lần đầu tiên, bác sĩ đến từ các khoa Mạch Máu, Ung Bướu, Sản Phụ Khoa,… sẽ tham gia CLB với vai trò diễn giả, chia sẻ về các bệnh lý thường gặp trong cuộc sống.

Việc mở rộng hoạt động này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người dân, đặc biệt là các khách hàng của FV, trong việc cập nhật kiến thức bệnh lý ngoài các bệnh về tim mạch, qua đó biết cách chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Bệnh viện FV hiện là một trong những cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, Bệnh viện FV luôn nỗ lực không ngừng trong suốt 16 năm qua nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân toàn diện, tạo uy tín với khách hàng bằng chất lượng chuyên môn xứng tầm quốc tế.

Để biết thêm thông tin về CLB, vui lòng liên hệ hotline 0962 627 847.

Zalo