Tin tức

FV Trao Thưởng Voucher 15 Triệu Cho Khách Hàng Tham Gia Khảo Sát

Ngày 18/7 vừa qua, cô Trần Thị Mỹ Dung và con gái đã đến Bệnh viện FV nhận thưởng chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Khách hàng. Phần thưởng là Voucher trị giá 15 triệu đồng mua hàng tại các siêu thị thuộc hệ thống Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh. Đây là món quà mà Bệnh viện FV dành tặng Khách hàng khi tham gia khảo sát trong quý II/2018.

Chương trình Khảo sát Dịch vụ Bệnh viện FV diễn ra hàng quý với sự đồng hành của tổ chức Cimigo. Thông qua chương trình quay số ngẫu nhiên, cô Mỹ Dung được chọn là người may mắn nhất trong số các khách hàng tham gia khảo sát đã và đang trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh tại FV.

Dù phải vượt qua quãng đường dài hơn 170km từ Cần Thơ đến Tp.HCM nhưng trên gương mặt cô Mỹ Dung và con gái không có chút dấu hiệu mệt mỏi, trái lại vô cùng phấn khích. Cô nói:

 
Bệnh viện FV có một điều đặc biệt mà những nơi khác không có, đó là nụ cười. Chất lượng dịch vụ FV thì không chê vào đâu được, nên cô luôn xem FV như bệnh viện nhà mình.

Hỏi thăm mới biết, FV là nơi con gái cô Mỹ Dung chọn để sinh con, và là nơi chăm sóc sức khỏe cho mình và gia đình từ khi bệnh viện mới thành lập vào năm 2003. Chưa dừng lại ở đó, cô Mỹ Dung còn đăng ký thẻ thành viên cho cả nhà để được hưởng các ưu đãi và chế độ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Bất ngờ và vui mừng khi biết mình là người trúng thưởng trong chương trình Khảo sát, cô Mỹ Dung cũng không quên đưa ra những lời góp ý chân tình và thẳng thắn. Bệnh viện FV nên bổ sung thêm nhiều quyền lợi hơn nữa cho khách hàng khi tham gia các chương trình Hội Viên. Đón nhận những góp ý của cô Mỹ Dung, chị Nguyễn Thị Thanh Trúc – Đại diện Phòng Marketing – Bệnh viện FV chia sẻ: “Bệnh viện FV trân trọng cảm ơn ý kiến đóng góp tích cực của cô cũng như các khách hàng. Chương trình Hội viên sẽ được Bệnh viện FV cập nhật để phù hợp với thực tế và nhu cầu của khách hàng”.

Một lần nữa, Bệnh viện FV chúc mừng cô Trần Thị Mỹ Dung với phần thưởng Voucher mua hàng trị giá 15 triệu đồng. Và cũng không quên cảm ơn những ý kiến đóng góp của cô cũng như của tất cả các khách hàng vẫn luôn đồng hành cùng Bệnh viện FV.

Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV diễn ra hàng quý với sự đồng hành của tổ chức Cimigo. Thông qua chương trình quay số ngẫu nhiên, người trúng thưởng sẽ là người may mắn nhất trong số các khách hàng tham gia khảo sát. Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ nhằm giúp Bệnh viện FV nhận được ý kiến đánh giá của các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại FV. Qua đó, FV sẽ cải tiến dịch vụ tốt hơn nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị tại đây.
Zalo