Tin tức

FV Ưu Đãi Từ 10.000.000 Vnd Cho Gói Phẫu Thuật Trĩ Bằng Laser

Theo các thống kê thì có đến hơn 50% người mắc bệnh trĩ, căn bệnh tuy ít nguy hiểm nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt và chất lượng cuộc sống người bệnh. Đây được gọi là “căn bệnh khó nói” gây đau đớn, bất tiện và hầu hết người bệnh thường bỏ qua việc điều trị cho đến khi bệnh tiến triển nặng và gây ra biến chứng.

Với mong muốn giúp người bệnh loại bỏ những e ngại khi điều trị trĩ, Bệnh viện FV triển khai dịch vụ cắt trĩ bằng phương pháp laser tiên tiến, mau lành và gần như không đau đớn. Đặc biệt, từ nay đến hết 31/12/2018, FV có chương trình ưu đãi từ ít nhất 10.000.000 đồng/ ca cho 20 ca phẫu thuật trĩ bằng laser đầu tiên tại FV.

Ưu điểm của phương pháp này là:

  • Xác định được vị trí búi trĩ tương đối chính xác
  • Không tác động và gây tổn thương đến các mô xung quanh
  • Không sẹo, ít đau
  • Không gây biến chứng hẹp hậu môn
  • Hiện tượng chảy máu sau mổ ít hơn các phương pháp điều trị khác
  • Hiệu quả tương đối triệt để và hạn chế nguy cơ tái phát
  • Thời gian tiến hành thủ thuật tương đối ngắn, hồi phục nhanh, ít biến chứng trong quá trình mổ cũng như sau mổ

Hiện nay, laser được coi là phương pháp tương đối hiệu quả cho việc điều trị bệnh trĩ. Kĩ thuật này cho phép thực hiện ở các bệnh nhân bị trĩ giai đoạn 2 – 3, một số bệnh nhân bị bệnh trĩ giai đoạn 4 cũng có thể sử dụng phương pháp này. Đến điều trị trĩ tại FV, ngoài được sử dụng những công nghệ điều trị tiên tiến nhất, khách hàng còn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên nghiệp, tận tâm mang đến sự thoải mái tối đa và mau hồi phục cho người bệnh.

Liên hệ đặt hẹn và khám bệnh: khoa Ngoại Tổng quát028 5411 3333, máy nhánh: 1250

Zalo