Tin tức

Hội Thảo Bệnh Lý Mạch Máu Và Các Phương Pháp Điều Trị Mới Của FV Thu Hút Gần 300 Khách Tham Gia

Với mục tiêu hướng tới cộng đồng để cập nhật thêm những kiến thức chăm sóc sức khỏe tim mạch cũng như phương pháp điều trị mới cho bệnh lý này, sáng ngày 26/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, phường 7, Quận 3, TP. HCM, Bệnh viện FV đã tổ chức Hội thảo với chủ đề “Bệnh lý Mạch Máu và Các Phương pháp Điều trị Mới”, với sự góp mặt của các diễn giả là bác sĩ cấp cao đang công tác tại FV và gần 300 khách mời đến tham dự.

Gần 300 người đến tham dự hội thảo

Chị Thanh Trúc – Trưởng phòng Tiếp thị và Kinh doanh giới thiệu về Bệnh viện FV

Chương trình hội thảo diễn ra sôi nổi với nhiều chủ đề bổ ích và gần gũi với thực tế về bệnh lý tim mạch: Bệnh lý mạch vành, Bệnh lý động mạch chi dưới, Dinh dưỡng trong phòng ngừa và điều trị bệnh lý mạch vành do các bác sĩ Huỳnh Ngọc Long – Trưởng khoa Tim FV, bác sĩ Lương Ngọc Trung – khoa Phẫu thuật Mạch Máu FV và bác sĩ Nguyễn Viết Quỳnh Thư – Trưởng khoa Dinh Dưỡng FV trình bày.

Bác sĩ Huỳnh Ngọc Long – Trưởng khoa Tim mạch

Bác sĩ Lương Ngọc Trung – Bác sĩ khoa Mạch máu

Bác sĩ Nguyễn Viết Quỳnh Thư – Trưởng khoa Dinh dưỡng

Phần cuối hội thảo, khách mời được trao đổi cùng các bác sĩ và đã được tư vấn, giải đáp thắc mắc một cách chi tiết và đầy đủ. Hội thảo đã nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực với hy vọng Bệnh viện FV sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình phổ cập kiến thức y khoa cho cộng đồng. Trong thời gian tới, Bệnh viện FV sẽ mở rộng chương trình hội thảo cộng đồng ra nhiều chuyên khoa khác và tại nhiều khu vực ngoài Tp.HCM nhằm giúp mọi người biết cách bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống.

Người tham dự hào hứng với bài tập vận động cho tim mạch

Zalo