Tin tức

Ngủ ngon giấc, đời thêm vui

Nếu ngủ ngáy lớn ban đêm, đặc biệt là khi cũng bị ban ngày mệt mỏi, có thể là một dấu hiệu của chứng ngưng thở khi ngủ — một rối loạn giấc ngủ thường gặp trong đó bạn bị ngưng thở nhiều lần trong khi ngủ. Ngưng thở khi ngủ có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi trong ngày, ảnh hưởng đến tâm trạng và còn có thể gây ra rắc rối cho quan hệ vợ chồng, thậm chí nguy hiểm đến sức khỏe.

Các dấu hiệu chính của ngưng thở khi ngủ bao gồm ngáy to và thường xuyên gần như mỗi đêm, nghẹt thở, hít mạnh, hoặc thở nặng nhọc trong khi ngủ, tạm ngưng hơi thở, thức dậy vào ban đêm cảm thấy khó thở, ban ngày buồn ngủ và mệt mỏi cho dù bạn đã nằm một khoảng thời gian khá dài vào ban đêm.

Có nhiều phương pháp điều trị khác nhau cho từng bệnh lý. Các bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng – Bệnh Viện FV rất giàu kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị các bệnh nhân bị rối loạn giấc ngủ.

Đội ngũ chuyên gia

Bác sĩ Nguyễn Trương Khương cùng các bác sĩ khác ở Khoa Tai Mũi Họng sẽ chẩn đoán chính xác cho bệnh nhân mắc chứng ngưng thở khi ngủ để giúp họ giải tỏa căng thẳng và những tác hại về bệnh lý nội khoa và cá nhân do những rối loạn này gây ra. Là thành viên của nhóm chuyên gia phẫu thuật điều trị chứng ngủ ngáy và rối loạn giấc ngủ, các bác sĩ sẽ phối hợp chặt chẽ cùng với các bác sĩ thần kinh và bác sĩ chuyên khoa phổi để đảm bảo rằng các lựa chọn điều trị được thảo luận kỹ lưỡng trước khi cân nhắc và thảo luận đến lựa chọn can thiệp bằng phẫu thuật chữa trị chứng ngủ ngáy và ngưng thở khi ngủ.

Zalo