Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Viện thẩm mỹ FV Lifestyle dành tặng một nửa thế giới nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

Với phương châm làm đẹp “Vẫn là bạn nhưng đẹp hơn”, Viện thẩm mỹ FV Lifestyle đang là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy của nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng có nhu cầu làm đẹp an toàn, không xâm lấn, không đau. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, FV Lifestyle mang đến chương trình “Đánh thức nét đẹp riêng” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành tặng phái đẹp.

Từ ngày 01/03 – 30/04/2019, khách hàng sử dụng các dịch vụ của FV Lifestyle sẽ được hưởng ưu đãi:

  • Giảm 30% các dịch vụ điều trị, chăm sóc da bằng laser: nâng cơ Fotona 4D, làm sáng da, săn chắc da, đều màu da, trị mụn, nám, sẹo, xóa xăm, triệt lông, thu nhỏ lỗ chân lông,…
  • Giảm 15% các dịch vụ thẩm mỹ khác (không áp dụng đối với vật liệu cấy ghép như túi ngực…)
  • Giảm 30 triệu khi mua gói chăm sóc, điều trị bằng laser trị giá 100 triệu đồng

Lưu ý: Chương trình không áp dụng cho các vật liệu cấy ghép và không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

Đến với FV Lifestyle, bạn sẽ được tư vấn và làm đẹp bới các bác sĩ người Pháp và người Việt được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn cho bệnh nhân theo đúng tiêu chuẩn chất lượng JCI bên cạnh việc khám phá vẻ đẹp hoàn hảo dành riêng cho mình, trở thành phiên bản đẹp hơn của bản thân mà không phải ai khác.

Hãy để các bác sĩ thẩm mỹ của FV Lifestyle đánh thức vẻ đẹp hoàn mỹ của riêng bạn!

Liên hệ đặt hẹn:

ĐT: (028) 5411 3366 – Máy nhánh: 7000

Địa chỉ: Số 06 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM