Được xem là bước tiến trong công nghệ làm đẹp an toàn, thủ thuật trẻ hóa vùng kín toàn diện bằng filler sẽ trả lại thời thanh xuân cho vùng kín mà không cần phẫu thuật hay tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Nhằm giúp các chị em hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp này, Viện thẩm mỹ FV Lifestyle tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Trẻ hóa và làm đẹp vùng kín không cần phẫu thuật” dành cho phụ nữ sau sinh hoặc phụ nữ trên 40 tuổi.

  • Thời gian: 15h00 – 16h00 ngày 29/03/2019
  • Địa điểm: Viện thẩm mỹ FV Lifestyle, lầu 2 tòa nhà V, Bệnh viện FV

Số 06 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM

  • Diễn giả: Bác sĩ thẩm mỹ Vĩnh Lâm Viên. Bác sĩ Viên là bậc thầy về làm đẹp không xâm lấn, người có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại Mỹ và Việt Nam trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp không phẫu thuật.

Tại chương trình, bác sĩ Vĩnh Lâm Viên sẽ trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến công nghệ trẻ hóa toàn diện vùng kín bằng filler đồng thời tư vấn loại filler phù hợp với nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tham gia buổi nói chuyện để tìm hiểu thêm về phương pháp lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin từ bên trong, đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho người phụ nữ.

Viện thẩm mỹ FV Lifestyle kính mời quý khách hàng quan tâm đến tham dự!

Vui lòng đăng ký qua hotline: 0962 627 847

Viện Thẩm Mỹ FV Lifestyle quy tụ nhiều bác sĩ Việt và Pháp giàu kinh nghiệm, cung cấp các dịch vụ làm đẹp an toàn, tiên tiến bao gồm các dịch vụ chăm sóc và điều trị da bằng laser, các thủ thuật làm đẹp nội khoa (căng chỉ, filler, botox…) và phẫu thuật thẩm mỹ với phương pháp hiện đại, ít đau, mau hồi phục mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ một cách an toàn và tự nhiên.