Tin tức

Bệnh Viện FV Hưởng Ứng Tuần Lễ 'Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ' Từ 1/8 – 7/8

Hưởng ứng tuần lễ “Nuôi con bằng sữa mẹ” từ 1/8 đến 7/8, Bệnh viện FV tổ chức các hoạt động hấp dẫn để giúp mọi người hiểu thêm về các lợi ích từ việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Đặc biệt, từ ngày 1/8 đến 4/8, tại khu trưng bày tầng trệt tòa nhà V sẽ diễn ra hoạt động hỏi – đáp dành cho tất cả các khách hàng và nhân viên tham gia. Nội dung chính của các câu hỏi sẽ xoay quanh chủ đề nuôi con bằng sữa mẹ như: lợi ích của sữa mẹ, cách cho bú, các tác dụng khi cho con bú, v.v… Người đáp đúng sẽ được nhận quà bất ngờ từ Ban tổ chức.

LỊCH TRÌNH HOẠT ĐỘNG HỎI – ĐÁP:
– Thời gian:

  • Ngày 1/8 – 3/8: Từ 9h -16h
  • Ngày 4/8: Từ 9h – 12h

– Địa điểm: Khu trưng bày tầng trệt, tòa nhà V

Sau khi đạt được chứng nhận “Bệnh viện thân thiện bà mẹ và em bé“, Bệnh viện FV đã có những chính sách phù hợp nhằm đào tạo nhân viên vững kỹ năng, giàu kiến thức trong vấn đề nuôi con bằng sữa mẹ. Đồng thời, bệnh viện luôn chú trọng cung cấp thông tin, và đưa ra lời khuyên cũng như hướng dẫn cho các bà mẹ mới sinh và gia đình về những lợi ích của việc nuôi con bằng sữa mẹ.

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng vô giá dành cho trẻ. Hãy cùng Bệnh viện FV tham gia tuần lễ “Nuôi con bằng sữa mẹ” để chuẩn bị cho con bạn sự khởi đầu hoàn hảo!

Zalo