Tin tức

Đại Diện Chính Quyền Địa Phương Đến Thăm Bệnh Viện FV, Phòng Khám Đa Khoa FV Sài Gòn Nhân Ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2

Như một thông lệ tốt đẹp hằng năm, Đại diện Ủy ban Nhân dân Quận 7, Tp.HCM đã đến thăm và chúc mừng tập thể y bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện FV, nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Song song đó, lãnh đạo tại Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM cũng đã đến chúc mừng các bác sĩ và nhân viên đang làm việc tại Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn.

Chiều ngày 23/2, Phó Chủ tịch UBND Quận 7, bà Nguyễn Thị Bé Ngoan, cùng các bác sĩ, dược sĩ tại Phòng Y tế Quận 7, đã đại diện cho UBND Quận 7 đến thăm Bệnh viện FV, nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Vị Đại diện Chính quyền địa phương đã gửi đến tất cả các bác sĩ, nhân viên y tế tại FV lời cảm ơn sâu sắc, cùng lời chúc sức khỏe và nhiều thành công trên hành trình sắp tới.

Bà Nguyễn Thị Bé Ngoan (đứng) cảm ơn những đóng góp tích cực của Bệnh viện FV trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn Quận 7

Bà Nguyễn Thị Bé Ngoan cho biết: “Sự đồng hành của Bệnh viện FV trong nhiều năm qua, đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh, đã đem đến nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân, cũng như các cấp lãnh đạo Quận 7. Tôi hy vọng trong tương lai, FV vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ Quận 7 phát triển các mô hình chăm sóc sức khỏe theo nguyên lý y học gia đình cho cộng đồng”. Được biết một số Phường của Quận 7 hiện đang là khu vực được lãnh đạo y tế Tp.HCM thực hiện thí điểm các trạm y tế hoạt động theo nguyên lý y học gia đình. Lãnh đạo Quận 7 cũng mong muốn FV sẽ giúp Quận thực hiện tốt mô hình này, thông qua những kinh nghiệm và chuyên môn mà bệnh viện đã từng vận hành.

Thay mặt cho toàn thể nhân viên Bệnh viện FV, đặc biệt là đội ngũ bác sĩ, Giám đốc Y khoa, TS.BS. Đỗ Trọng Khanh đã đón nhận sự tri ân từ phía chính quyền địa phương. BS. Khanh cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của người dân và lãnh đạo Quận 7 đã dành cho đội ngũ nhân viên y tế tại FV. “FV có những đường hướng phát triển riêng, nhưng song đó vẫn luôn nỗ lực vào các công tác, chương trình chung của Quận 7, Quận 1 và Thành phố, với mong muốn cùng góp phần nâng cao chất lượng y tế tại Tp.HCM”, BS.Khanh chia sẻ.

Chủ tịch UBND phường Bến Nghé (Quận 1, Tp.HCM) – ông Lê Minh Phát (áo xanh dương) đại diện tặng quà cho tập thể bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn

Trong sáng 24/2, Chủ tịch UBND phường Bến Nghé (Q.1, Tp.HCM), ông Lê Minh Phát, cùng các Đại diện tổ chức đoàn thể chính trị xã hội địa phương, cũng đã đến thăm và chúc mừng các bác sĩ đang làm việc tại Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn – FVC (Tòa nhà Bitexco, Q.1). Đoàn đánh giá cao sự cống hiến của đội ngũ nhân viên y tế tại FVC trong suốt thời kỳ dịch bệnh COVID-19. Nhờ vào một phần đóng góp của FVC, đã giúp người dân và chính quyền Quận 1, cũng như Phường Bến Nghé từng bước vững vàng trước COVID-19. Ông Phát mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều chương trình kết nối hơn giữa chính quyền địa phương và Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn.

Đối với FV, đây là một hoạt động thông lệ giàu ý nghĩa của chính quyền các cấp, tại các địa phương dành cho bệnh viện. Điều này cho thấy sự quan tâm của chính quyền địa phương đến các bác sĩ, nhân viên y tế tại Bệnh viện FV, cũng như nhấn mạnh tầm quan trọng của ngành y tế trong sự phát triển chung của Thành phố. FV hy vọng những hoạt động này cũng là nguồn động viên để các y bác sĩ, nhân viên y tế, tại bệnh viện tiếp tục nổ lực trong sứ mệnh cứu chữa bệnh nhân.

Zalo