Tin tức

Nhiều Chia Sẻ Ấn Tượng Trong Lễ Mừng Ngày Thầy Thuốc Việt Nam Tại Bệnh Viện FV

Vào trưa 27/2/2023, Bệnh viện FV đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam nhằm tôn vinh và gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ đang cộng tác với bệnh viện. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, với sự tham dự của Ban Giám đốc, các quản lý và hơn 100 bác sĩ đến từ Bệnh viện FV, Phòng khám ACC và Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn.

Buổi lễ mở đầu bằng một đoạn phim ngắn, ghi lại những hình ảnh sống động về công việc và những chia sẻ của các bác sĩ tại FV. Có thể đó là những khoảnh khắc thường ngày đối với các bác sĩ, nhưng đó luôn là dấu ấn sâu đậm trong cuộc đời nhiều bệnh nhân và cả các đồng nghiệp. Đoạn phim đã giúp không khí buổi lễ có thêm nhiều tiếng cười và nhiều ấn tượng thú vị về nghề y.

Giám đốc Điều hành Bệnh viện FV, chị Phạm Thị Thanh Mai có những chia sẻ đầy cảm xúc dành cho công việc của các bác sĩ 

Đại diện Ban Giám đốc Bệnh viện FV phát biểu khai mạc, chị Phạm Thị Thanh Mai (Giám đốc Điều hành) đã có những chia sẻ đầy ý nghĩa và giàu cảm xúc gửi đến các bác sĩ. Chị nói: “Bằng sự ân cần, tận tâm và với trái tim, cùng đôi bàn tay, các bác sĩ đã mang đến sức khỏe, sự chữa lành và một cuộc sống mới cho người bệnh. Đối với tôi đó là điều kỳ diệu giữa đời thực và rõ ràng là nó còn đẹp hơn cả trong chuyện cổ tích”. Bên cạnh việc gửi lời chúc mừng của tập thể nhân viên FV đến các bác sĩ, chị cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của nghề y đối với cộng đồng, cũng như vị trí đặc biệt của các bác sĩ, các nhân viên y tế trong việc “tạo ra điều kỳ diệu” cho bệnh nhân.

TS.BS. Đỗ Trọng Khanh cảm ơn sự hỗ trợ tích cực từ bệnh viện dành cho đội ngũ bác sĩ

Tiếp đến, Giám đốc y khoa TS.BS. Đỗ Trọng Khanh đã thay mặt cho đội ngũ bác sĩ gửi lời cảm ơn vì sự quan tâm của lãnh đạo bệnh viện, cũng như của toàn thể nhân viên, đã dành cho các bác sĩ không chỉ riêng trong ngày đặc biệt này. Bác sĩ Khanh cũng xin nhường lại phần chia sẻ cho một vị bác sĩ “lão làng” tại FV mà ông rất kính trọng, Phó Giám đốc Y khoa – BS. Henri Maries.

Bs.Henri Maries nói mình sẽ gửi gắm những chia sẻ chân thành qua “góc nhìn ngây ngô” của một bác sĩ lão làng 

Trong phần chia sẻ của mình, BS. Henri nhấn mạnh: “bất cứ bác sĩ nào cũng phải cần đạo đức hành nghề và sự thấu cảm với người bệnh. Hai điều này sẽ là kim chỉ nam dẫn dắt người bác sĩ trên con đường hành nghề y”. Dưới quan sát và kinh nghiệm của một bác sĩ người Pháp, những chia sẻ của BS. Henri lại mang đến những cảm nhận đặc biệt trong ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Phần chia sẻ mang lại nhiều niềm vui và cảm xúc từ chị Trần Thị Thanh Cúc 

Chị Trần Thị Thanh Cúc (Điều dưỡng Trưởng Phòng khám Ngoại trú) – đại diện cho đội ngũ điều dưỡng của bệnh viện – đã gửi lời cảm ơn, lời chúc rất thân tình và duyên dáng đến các bác sĩ và gia đình. “Trong dịp đặc biệt này, tôi xin gửi lời cảm ơn lớn nhất đến gia đình các bác sĩ, đã là một hậu phương vững chắc giúp các bác sĩ yên tâm làm việc”, chị Thanh Cúc chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Lệ Thu chia sẻ niềm vui và tự hào về đội ngũ bác sĩ giỏi tại FV 

Vào cuối buổi lễ, thay mặt cho BS. Jean-Marcel Guillon, chị Nguyễn Thị Lệ Thu (Giám đốc Tiếp thị & Phát triển Kinh doanh) đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý bác sĩ và gia đình. Đồng thời, chị Lệ Thu cũng cho biết những thách thức lớn của ngành y tế Việt Nam, cũng như của Bệnh viện FV. “Khi nền y tế đang phải đối mặt với nhiều biến động, các bác sĩ tại FV càng nên tự hào vì những thành tựu mà chúng ta đã mang lại cho bệnh nhân và cho cả bệnh viện”, chị Lệ Thu nhấn mạnh.

Các bác sĩ chia sẻ niềm vui trong ngày đặc biệt vinh danh nghề nghiệp đáng quý của mình

Khép lại buổi lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam lần thứ 68, chúng ta hy vọng, cùng với sự phát triển nghề nghiệp của quý bác sĩ, nền y tế nước nhà sẽ vượt qua thời kỳ khó khăn, cũng như sẽ vươn đến những thành công mới. Chúc quý bác sĩ luôn khỏe mạnh, có nhiều niềm vui trong việc giúp đỡ người bệnh và đem lại những giá trị cao đẹp cho đời sống.

Zalo