Tin tức

Tuần lễ nuôi con bằng sữa mẹ tại FV

Sữa mẹ là thực phẩm hoàn hảo của tự nhiên, cung cấp cho trẻ sự khởi đầu tốt nhất. Đây là lý do tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu đời. Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ mang lại lợi ích cho bé mà còn tốt cho mẹ.

Tuần lễ thế giới nuôi con bằng sữa mẹ năm nay diễn ra từ 1– 7/8/2017 tại Bệnh viện FV với chủ đề Cùng chung tay duy trì nuôi con bằng sữa mẹ. Nhân dịp này, nhiều chương trình cổ động hấp dẫn và bổ ích sẽ được tổ chức cho nhiều đối tượng, bao gồm nhân viên bệnh viện, sản phụ và người thân.

Bên cạnh những thông tin về tác dụng của việc nuôi con bằng sữa mẹ được trưng bày và phổ cập đến các bà mẹ thăm khám và sinh con tại FV, mỗi sản phụ còn được tặng một huy hiệu quảng bá việc nuôi con bằng sữa mẹ. Đặc biệt, các bà mẹ sinh con tại FV và đang nằm viện tại khu vực điều trị nội trú khoa Sản khi cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ sẽ được tặng một ly uống nước.

Ngoài ra, Nữ hộ sinh/Điều dưỡng dưỡng Nhi hướng dẫn được nhiều bà mẹ nuôi con bằng sữa mẹ nhất cũng sẽ được bệnh viện ghi nhận và tặng phần thưởng cho cá nhân hoàn thành tốt việc hướng dẫn hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ.

Zalo