Tin tức

Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ điều trị các bệnh lý cơ sàn chậu bằng hệ thống QRS®-Pelvicenter nhẹ nhàng, không xâm lấn

Rối loạn chức năng sàn chậu là tình trạng các khối cơ và dây chằng vùng sàn chậu bị suy yếu hoặc lão hóa, trở nên chùng nhão, do vậy không giữ được các cơ quan vùng chậu ở đúng vị trí ban đầu. Rối loạn chức năng sàn chậu phổ biến ở nữ giới, những người mang thai và sau khi sinh nở với các vấn đề như: đau thắt lưng, són tiểu, són phân, sa tử cung, sa bàng quang và sa trực tràng. Ngoài ra, rối loạn chức năng sàn chậu cũng gây ra một số vấn đề sinh lý khó nói ở nam giới.

Trước nhu cầu điều trị thiết yếu các bệnh lý liên quan đến sàn chậu, Bệnh viện FV kết hợp các chuyên gia của khoa Sản phụ khoa, khoa Niệu, khoa Vật lý trị liệu nhằm phát triển dịch vụ chăm sóc vùng chậu toàn diện. Đặc biệt, FV đầu tư hệ thống QRS®-PelviCenter để hỗ trợ điều trị các bệnh lý sàn chậu thường gặp. Đây là một thiết bị y tế tự động đào tạo và tập luyện các cơ sàn chậu bằng cách kích thích từ tính tiên tiến được sử dụng rộng rãi tại Mỹ và châu Âu, hỗ trợ điều trị rối loạn sàn chậu không xâm lấn, nhẹ nhàng và thoải mái. FV là bệnh viện tiên phong ứng dụng QRS®-PelviCenter tại Việt Nam.

Tin vui dành cho những ai đang bị các bệnh lý liên quan đến sàn chậu, từ nay đến hết ngày 31/08/2023, Bệnh viện FV triển khai chương trình ưu đãi 20% phí sử dụng dịch vụ QRS®-PelviCenter.

Chương trình cụ thể như sau:

  • Mức phí cho 01 lần sử dụng dịch vụ sau ưu đãi chỉ còn 1.760.000 VNĐ (Giá gốc 2.200.000 VNĐ)
  • Mức phí cho 08 lần sử dụng dịch vụ sau ưu đãi chỉ còn 12.000.000 VNĐ (Giá gốc 15.000.000 VNĐ)
  • Mức phí cho 16 lần sử dụng dịch vụ sau ưu đãi chỉ còn 20.000.000 VNĐ (Giá gốc 25.000.000 VNĐ)

Hệ thống QRS®-PelviCenter có cấu trúc giống như một chiếc ghế, với hệ thống từ trường ở bên dưới. Từ trường đồng nhất mạnh có thể thâm nhập sâu vào vùng chậu và do đó kích thích tất cả các dây thần kinh xung quanh và rèn luyện các cơ liên quan. Bằng cách điều chỉnh hoạt động của các dây thần kinh ngoại vi, hệ thống QRS®-PelviCenter có khả năng làm giảm các triệu chứng đau, thúc đẩy quá trình chữa lành dây thần kinh và tăng cường chức năng vận động.

QRS®PelviCenter được chỉ định về huấn luyện cơ sàn chậu cho các bệnh lý sàn chậu thường gặp như:

  • Tiểu són: Thường gặp ở phụ nữ lớn tuổi, béo phì, sau khi sinh hoặc sau thời kỳ mãn kinh.
  • Bàng quang tăng hoạt: Nguyên nhân do hoạt động bất thường của hệ thần kinh và cơ bàng quang dẫn đến co bóp thường xuyên gây tiểu đêm, tiểu gấp.
  • Suy giảm tình dục: Nam giới có cơ sàn chậu yếu sẽ bị suy yếu khả năng cương cứng, xuất tinh sớm và giảm lực xuất tinh. Phụ nữ bị giảm sức cơ âm đạo và giảm lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục.
  • Đau vùng thắt lưng: Rối loạn chức năng sàn chậu ảnh hưởng đến các dây thần kinh cột sống và trọng lượng của phần trên cơ thể không được hỗ trợ đúng cách dẫn đến đau thắt lưng.
  • Đại tiện không tự chủ: không có khả năng kiểm soát nhu động ruột, dẫn đến phân không tự chủ

Khi đến khám để điều trị các bệnh lý rối loạn cơ sàn chậu tại Bệnh viện FV, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị riêng dựa trên loại bệnh. Tùy vào mức độ bệnh lý và khả năng đáp ứng, mỗi bệnh nhân có thể được chỉ định sử dụng QRS®-PelviCenter trong thời gian bao lâu và có cần kết hợp với các phương pháp khác như nội khoa, vật lý trị liệu…

Theo bác sĩ Võ Triệu Đạt – Khoa Sản Phụ khoa Trung tâm Điều trị Bệnh lý tuyến Vú FV chia sẻ, mỗi bệnh lý sẽ cần một liệu trình huấn luyện cơ sàn chậu riêng, từ vài buổi trở lên, mỗi buổi khoảng 20 phút, cách nhau từ 2-3 tuần. QRS®-PelviCenter là phương pháp mới, tiên tiến để điều trị những rối loạn chức năng cơ sàn chậu mà bệnh nhân có thể tham khảo. Ưu điểm tuyệt vời là không xâm lấn, không dùng thuốc, không có tác dụng phụ và hiệu quả cao. Bệnh nhân có thể ngồi thoải mái trên ghế trong thời gian điều trị mà không cảm thấy đau hay khó chịu gì cả.

Liên hệ đặt hẹn với khoa Sản Phụ khoa Trung tâm Điều trị Bệnh lý tuyến Vú, Bệnh viện FV qua số điện thoại: (028) 54 11 33 33 – máy nhánh 6000.

Zalo