Tin tức

Bệnh Viện FV Tư Vấn 'Chăm Sóc Sức Khỏe Sinh Sản & Điều Trị Bệnh Lý Phụ Khoa' Cho Hơn 300 Người Tại Tp. Vũng Tàu

Chiều ngày 5/7, Bệnh viện FV đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ và Thành Đoàn TP.Vũng Tàu tổ chức thành công chương trình tư vấn sức khỏe cộng đồng với chủ đề “Chăm sóc sức khỏe sinh sản và các phương pháp hiện đại trong điều trị bệnh lý phụ khoa”. Chương trình đã thu hút hơn 300 người tham dự, bao gồm các hội viên, đoàn viên Đoàn Thanh niên, cùng một số đơn vị khác.

Hội thảo cộng đồng “Chăm sóc sức khỏe sinh sản và các phương pháp hiện đại trong điều trị bệnh lý phụ khoa” thu hút hơn 300 người tham dự

Trong chương trình, ThS.BS. Võ Triệu Đạt (Phó Trưởng Khoa Sản Phụ khoa & Trung tâm Điều trị Bệnh lý Tuyến vú – Bệnh viện FV) đã tư vấn sức khỏe sinh sản, chia sẻ thông tin và giải đáp các thắc mắc về vấn đề giới tính cho người tham dự. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng giúp mọi người hiểu rõ hơn về vai trò, những lợi ích và các lưu ý quan trọng trong quá trình chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Bác sĩ Võ Triệu Đạt nhấn mạnh: “chăm sóc sức khỏe sinh sản là mang đến sự khỏe mạnh về thể chất, có sự thoải mái về tinh thần và giúp duy trì sự an toàn trong việc xây dựng các mối quan hệ trong xã hội”. Trong đó, bác sĩ Đạt đã trình bày các điểm quan trọng cần lưu ý như: việc trao dồi kỹ năng an toàn khi quyết định mang thai, thực hiện tốt kế hoạch hóa gia đình, tầm soát định kỳ các bệnh lý phụ khoa, duy trì một lối sống lành mạnh và khoa học,…

ThS.BS. Võ Triệu Đạt – Phó Trưởng Khoa Sản Phụ khoa & Trung tâm Điều trị Bệnh lý Tuyến vú – Bệnh viện FV, tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản và điều trị bệnh lý phụ khoa

Sau cùng, Bác sĩ Đạt đã giới thiệu một số kỹ thuật cao trong điều trị các bệnh lý phụ khoa, mà Bệnh viện FV đang ứng dụng. Khoa Sản Phụ khoa & Trung tâm Điều trị Bệnh lý Tuyến vú sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Đồng thời, với sự đầu tư mạnh mẽ từ Bệnh viện FV, Đơn vị này hiện đang là một trong những nơi đáng tin cậy, mang lại dịch vụ chăm sóc tốt và toàn diện cho phụ nữ trong mọi giai đoạn của cuộc sống.

Đặc biệt, chương trình cũng cho biết FV hiện là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam, ứng dụng hệ thống huấn luyện cơ sàn chậu dựa trên liệu pháp từ trường QRS®-PelviCenter vào trị liệu. Hệ thống này là phương pháp tiên tiến và đột phá trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến vùng chậu và sức khỏe sinh sản như tiểu và đại tiện không tự chủ (Són tiểu, tiểu đêm, tiểu gấp), nam giới có cơ sàn chậu yếu gây thiếu cương cứng, xuất tinh sớm và giảm lực xuất tinh, nữ giới bị sa sinh dục, giảm lực co bóp của cơ âm đạo, giảm lưu lượng máu tới bộ phận sinh dục, đau thắt lưng,… Qua đó, Bệnh viện FV cũng đặt mục tiêu sắp tới là thành lập Trung tâm Chăm sóc Vùng chậu, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản và giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho phụ nữ.

Hệ thống huấn luyện cơ sàn chậu dựa trên liệu pháp từ trường QRS- Pelvicenter đặt tại bệnh viện FV

Tương tự như nhiều hoạt động xã hội trước đây, chương trình tư vấn sức khỏe kỳ này cũng thể hiện mong muốn đóng góp vì sức khỏe cộng đồng của Bệnh viện FV.  Hy vọng nỗ lực lần này của FV phần nào đã giúp cộng đồng có được những tư vấn, các kiến thức chính xác về sức khỏe sinh sản và điều trị bệnh lý phụ khoa. Từ đó có thể nâng cao nhận thức chung về chăm sóc và đảm bảo quyền lợi sức khỏe cho mọi người.

Zalo