Tin tức

Chính quyền địa phương ghi nhận những đóng góp tích cực của Bệnh viện FV, nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Sáng 26/02/2024, Đại diện Quận Ủy – Ủy ban Nhân dân – UBMTTQ Việt Nam Quận 7, Tp.HCM đã đến thăm và chúc mừng tập thể y bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện FV, nhân 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Trước đó, các cấp lãnh đạo tại Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM cũng đã đến chúc mừng các bác sĩ và nhân viên đang làm việc tại Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn.

Trong chuyến thăm, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Quận 7 – ông Trần Chí Dũng đã gửi đến tất cả các bác sĩ, nhân viên y tế tại FV lời cảm ơn chân thành, cùng lời chúc sức khỏe và thành công trên hành trình sắp tới. “Với nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe của người dân trên địa bàn, tôi rất mong trong tương lai, FV sẽ tiếp tục giúp Quận 7 phát triển và đẩy mạnh chất lượng y tế”, ông Trần Chí Dũng chia sẻ.

Buổi họp mặt truyền thống giữa Đại diện chính quyền Quận 7 (phía trái) và Đại diện của Bệnh viện FV 

Năm 2023 vừa qua, Quận 7 được lãnh đạo y tế Tp.HCM khuyến khích mở rộng các trạm y tế hoạt động theo nguyên lý y học gia đình. Trưởng phòng Y tế Quận 7 – BS.CKI. Trần Hữu Nghĩa cho biết, toàn quận đã triển khai rất thành công đề nghị từ Thành phố. Trong đó các y bác sĩ tại FV đã giúp Quận 7 thực hiện tốt mô hình này, thông qua việc trực tiếp tham gia khám chữa bệnh, cũng như trao đổi kinh nghiệm và chuyên môn với các đơn vị khác trên cùng địa bàn.

TS.BS.Đỗ Trọng Khanh (thứ 4 từ phải sang) đại diện FV đón nhận bằng khen vì những đóng góp cho sự phát triển các trạm y tế cơ sở tại Quận 7

Bên cạnh đó, trong lần đầu tham dự buổi gặp mặt truyền thống này, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận 7 – ông Võ Khắc Bình đã gửi lời chúc mừng đến đội ngũ y bác sĩ FV, cũng như đặt ra những kỳ vọng trong tương lai. Ông mong muốn sẽ có nhiều sự liên kết hơn giữa FV và LĐLĐ Quận, nhằm mang lại nhiều lợi ích hơn cho nhân viên bệnh viện, cũng như phát triển nguồn nhân lực chất lượng trong lĩnh vực y tế tại Quận 7.

Cùng ngày, Đại diện Đảng Ủy – Ủy ban Nhân dân – UBMTTQ Việt Nam phường Tân Phú, đơn vị hành chính nơi Bệnh viện FV tọa lạc, cũng đã đến thăm và gửi hoa chúc mừng các y bác sĩ tại FV, nhân ngày kỷ niệm ngành y. Có thể nói, FV là một trong những đơn vị tiêu biểu, đồng hành với sự phát triển vững mạnh của phường Tân Phú trong hơn 20 năm qua.

Thay mặt cho toàn thể nhân viên Bệnh viện FV, đặc biệt là đội ngũ bác sĩ, Giám đốc Y khoa, TS.BS. Đỗ Trọng Khanh đã đón nhận sự tri ân và những gửi gắm từ phía chính quyền địa phương. BS. Khanh cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của người dân và lãnh đạo Quận 7 đã dành cho đội ngũ nhân viên y tế tại FV. “Bên cạnh những kế hoạch phát triển bệnh viện, FV sẽ tiếp tục hỗ trợ, cũng như sắp tới triển khai một số kế hoạch nhằm tăng cường đào tạo cho các bác sĩ trẻ đang làm việc tại Quận 7”, BS.Khanh cho biết.

Lãnh đạo phường Bến Nghé chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn

Trước đó trong sáng 21/2, Chủ tịch UBND Phường Bến Nghé (Q.1, Tp.HCM), ông Lê Minh Phát, cùng các Đại diện tổ chức đoàn thể chính trị xã hội địa phương, cũng đã đến thăm và chúc mừng các bác sĩ đang làm việc tại Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn – FVC (Tòa nhà Bitexco, Q.1). Đoàn đánh giá cao những đóng góp của FVC trong công tác khám chữa bệnh cho người dân và du khách nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Phường Bến Nghé, cũng như khu vực trung tâm Tp.HCM nói chung. Ông Phát mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều chương trình kết nối hơn giữa chính quyền địa phương và Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn.

FV hy vọng những hoạt động ý nghĩa từ chính quyền các cấp, tại các địa phương, sẽ là nguồn động viên để các y bác sĩ, nhân viên y tế, tại bệnh viện tiếp tục nỗ lực trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân. Để đáp lại sự quan tâm, FV cũng cam kết tiếp tục thực hiện các dự án nhằm hỗ trợ cải tiến chuyên môn y tế trên địa bàn Quận 7, cũng như cho sự phát triển chung của Thành phố.

Zalo