Một làn da đẹp luôn là mong ước của nhiều người, nhất là những ai đang gặp các vấn đề về da như: mụn, nếp nhăn, sạm nám, sẹo rỗ, tàn nhang… Để đạt được mong ước này, mỹ phẩm và cả dược phẩm được đại đa số mọi người lựa chọn vì tính tiện dụng và sự đa dạng về hình thức, cũng như chủng loại sản phẩm. Tuy nhiên, việc chăm sóc và dưỡng da bằng mỹ phẩm thường chỉ có tác dụng chính trên bề mặt da mà hiếm khi giải quyết gốc rễ của vấn đề nên thường mang lại hiệu quả chậm và không mấy rõ rệt.  Thời gian gần đây, việc chăm sóc và điều trị da bằng Laser để “đánh bay” những khuyết điểm trên làn da đang ngày càng phổ biến và được nhiều người lựa chọn vì những ưu điểm vượt trội của phương pháp này: ít xâm lấn, có thể cảm nhận được hiệu quả tức thì ngay sau khi điều trị, không cần nghỉ dưỡng, ít đau và hạn chế tác dụng phụ không mong muốn (đỏ kéo dài, mất sắc tố vĩnh viễn, loang lổ, sẹo…) khi được thực bởi bác sĩ da liễu và sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại…

Tại Trung tâm Điều trị & Chăm sóc da bằng Laser FV, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thăm khám và tư vấn. Dựa vào tình trạng da và thể trạng của từng người, bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch điều trị riêng biệt và giải thích về số lần điều trị, kết quả có thể đạt được, tiên lượng rủi ro có thể xảy ra cũng như giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Với thiết bị hiện đại và bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, khi điều trị và chăm sóc da bằng laser tại FV, bệnh nhân sẽ cảm thấy ít hoặc hầu như không đau. Sau khi điều trị, bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc đúng để có một làn da khỏe mạnh, giảm tối đa các kích ứng và gia tăng hiệu quả điều trị. Bên cạnh đó, Trung tâm Điều trị & Chăm sóc da bằng Laser FV thường xuyên cập nhật các trang thiết bị và công nghệ làm đẹp tiên tiến cùng xu hướng mới trên thế giới giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn và tính thẩm mỹ khi làm đẹp tại đây.

Từ 01/07 – 31/08/2020 Trung tâm Điều trị & Chăm sóc da bằng Laser FV dành tặng cho khách hàng ưu đãi đến 20% cho khách hàng sử dụng các dịch vụ chăm sóc da và laser.

(*) Điều khoản và điều kiện áp dụng:

– Không giới hạn số lượng – Dịch vụ đã mua có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm.

Địa chỉ: Trung tâm Điều trị và Chăm sóc da bằng Laser FV, số 6 Nguyễn Lương Bằng, P Tân Phú, Quận 7, TPHCM

Liên hệ tư vấn ngay: (028) 5411 3480 hoặc 0938 506 406

Tham khảo thêm chương trình ưu đãi Giảm 15% cho cho các gói phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ không xâm lấn tại: https://www.fvhospital.com/tin-tuc/voc-dang-hoan-hao-chinh-phuc-moi-anh-nhin-voi-uu-dai-15-tai-vien-tham-my-fv-lifestyle/