Tin tức

Điều trị các bệnh lý về tai với chuyên gia người Pháp - TS. BS Bernard Colin

Hầu hết các bệnh lý về tai thường bị chúng ta chủ quan bỏ qua những dấu hiệu ban đầu, dễ dẫn đến tính trạng bệnh nặng gây ra các biến chứng thậm chí dẫn đến mất thính lực (gây điếc).

Một số biểu hiện thường gặp cho thấy bạn có nguy cơ mắc các bệnh lý về tai:

  • Đau tai
  • Ù tai
  • Chảy mủ tai
  • Ngứa tai thường xuyên…
  • Mất thính lực đột ngột

“Điều trị sớm ngay khi phát hiện bệnh sẽ giúp tỷ lệ hồi phục thính lực của tai lên đến 90%.” – đó là lời khẳng định của TS. BS Bernard Colin. Ông có hơn 35 năm kinh nghiệm làm việc tại Pháp và từng giữ vai trò trưởng khoa Tai – Mũi – Họng tại Bệnh viện St. Luc, Lyon (Pháp). Tiến sĩ Colin nổi tiếng trong cộng đồng y khoa Việt Nam về các ca phẫu thuật tai phức tạp, đặc biệt là kỹ thuật phẫu thuật thay thế xương bàn đạp trong điều trị bệnh lý xốp xơ tai.

TS. BS Bernard Colin

Từ 29/04 – 11/05/2019, TS. BS Bernard Colin sẽ đến làm việc tại FV, mở ra cơ hội điều trị cho bệnh nhân mắc các bệnh lý như điếc, thủng màng nhĩ, xốp xơ tai, viêm tai mãn tính tại khoa Tai – Mũi – Họng FV.

Khoa Tai – Mũi – Họng là một trong những chuyên khoa nổi bật của Bệnh viện FV với đầy đủ trang thiết bị hiện đại gồm camera nội soi dây mềm và camera nội soi dây cáp cứng có thể chẩn đoán cho cả bệnh nhân người lớn và trẻ em, phòng cách âm đạt chuẩn với hai máy đo thính lực và nhĩ lượng hiện đại.

Với đội ngũ bác sĩ người Việt và Pháp giàu kinh nghiệm, hệ thống chống nhiễm khuẩn nghiêm ngặt cùng trang thiết bị hiện đại theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, các ca phẫu thuật được thực hiện tại FV – từ đơn giản cho đến phức tạp – đều đạt tỉ lệ thành công cao. Đặc biệt, dưới tay nghề của bác sĩ Bernard Colin, các bệnh nhân từng trải qua phẫu thuật đều cảm nhận được quá trình thực hiện rất nhẹ nhàng, êm ái, dùng ít thuốc uống với kết quả hồi phục nhanh.

Đừng để bệnh điếc làm trở ngại giao tiếp của bạn. Đừng để nỗi lo về thính giác khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi. Để đặt hẹn khám bệnh với TS. BS Bernard Colin, vui lòng liên hệ khoa Tai – Mũi – Họng Bệnh viện FV: (028) 54 11 33 33 – Máy nhánh 7711

Zalo