Tin tức

Điều trị cận thị không cần phẫu thuật bằng phương pháp Ortho-K

Nhằm cung cấp dịch vụ điều trị đa dạng cho các đối tượng mắc các rối loạn về thị lực, khoa Mắt và Trung tâm điều trị tật khúc xạ bằng Laser – Bệnh viện FV triển khai dịch vụ điều trị cận thị bằng kính áp tròng cứng (Ortho-K).

Đây là phương pháp được áp dụng cho những người bị cận thị không muốn hoặc chưa đủ điều kiện để phẫu thuật Lasik, trẻ em từ 12 tuổi trở lên có độ cận tăng nhanh, hoặc người cận thị không có chỉ định phẫu thuật Lasik do biến chứng đái tháo đường, có bệnh lý mạn tính khác ở mắt, giác mạc chóp, độ cận cao, giác mác quá mỏng. Phương pháp này hiệu quả nhất với những người bị cận thị dưới 6 độ và loạn thị dưới 1,75 độ.

Phương pháp Ortho-K điều trị cận theo nguyên tắc ép bẹt giác mạc vốn thường bị lồi ở người cận thị, giúp hình ảnh hội tụ đúng trên võng mạc. Nhờ vậy, độ cận sau mỗi đêm đeo kính sẽ trở về 0, người bị cận thị sẽ nhìn rõ như bình thường vào suốt ngày hôm sau.

Ngoài ra, phương pháp Ortho-K còn giúp độ cận không tăng (đứng độ),giúp bạn có thể tự tin tham gia các hoạt động như bơi lội, chơi thể thao, đi tiệc mà không còn phải lo việc đeo kính vướng víu, bất tiện hay kém thẩm mỹ.

Tại Bệnh viện FV ,kính áp tròng cứng Ortho-K đạt tiêu chuẩn của Cục Quản lý Thuốc và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) về độ an toàn và hiệu quả, được đặt hàng trực tiếp từ Mỹ, thiết kế riêng theo mắt của người bị cận. Bạn sẽ được các bác sĩ nhãn khoa uy tín và giàu kinh nghiệm, được cấp chứng nhận điều trị cho bệnh nhân theo phương pháp Ortho-K, trực tiếp thăm khám, đo kính, đặt kính và theo dõi trong suốt quá trình điều trị.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng gọi số: (08) 54 11 34 36

Zalo