Tin tức

FV hỗ trợ 20% chi phí tầm soát Sức khỏe tim mạch, giúp ngăn ngừa nhồi máu cơ tim

Theo số liệu của Tổ chức Y tế Thế giới năm 2016, bệnh lý tim mạch là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu trên thế giới. Riêng tại Việt Nam có đến 31% ca tử vong có liên quan đến căn bệnh này. Các đối tượng có nguy cơ cao như: bệnh nhân tiểu đường, cao huyết áp, béo phì, chỉ số mỡ máu cao, có tiền sử gia đình mắc bệnh tim mạch hoặc có lối sống ít lành mạnh như hút thuốc, lười vận động… cần tầm soát sớm để điều trị kịp thời giúp ngăn ngừa nguy cơ nhồi máu cơ tim cũng như các bệnh lý tim và mạch khác như: suy tim, hở van tim, suy giãn tĩnh mạch…

Nhằm hỗ trợ cộng đồng chủ động phòng ngừa và giảm thiểu tối đa các biến chứng do bệnh lý tim mạch gây ra, Bệnh viện FV ra mắt chương trình:

ƯU ĐÃI 20% CÁC GÓI TẦM SOÁT SỨC KHỎE TIM MẠCH

TỪ 1/7/2020 ĐẾN 15/9/2020

Với gói “Kiểm tra tim mạch và hệ thống mạch máu toàn diện”, bạn sẽ được:

  • Khám với các bác sĩ chuyên khoa Tim Mạch, bác sĩ Tĩnh mạch hoặc Bác sĩ Phẫu thuật Mạch máu;
  • Thực hiện các khảo sát: đo điện tim, chụp X-quang phổi, siêu âm tim, nghiệm pháp gắng sức, siêu âm Doppler động mạch cảnh;
  • Xét nghiệm công thức máu: CRP, các chỉ số lipid máu (nồng độ Cholesterol, Triglyceride, HDL, LDL), lượng đường trong máu, đánh giá chức năng thận (Ure, độ thanh thải creatinin, phân tích nước tiểu, v.v…)

Với gói “Tầm soát ngăn ngừa nhồi máu cơ tim”, bạn sẽ được:

  • Chụp CT mạch vành đánh giá mức độ vôi hóa thành mạch máu;
  • Đo điện tim
  • Siêu âm tim
  • Thăm khám với bác sĩ chuyên khoa Tim mạch.

Với gói “Tầm soát bệnh mạch máu”, bạn sẽ được:

  • Khám chuyên khoa với Bác sĩ tĩnh mạch hoặc Bác sĩ phẫu thuật mạch máu
  • Siêu âm Doppler động mạch cảnh
  • Siêu âm Doppler động mạch chủ bụng & động mạch chậu
  • Đo chỉ số huyết áp cổ chân – cánh tay (ABI)

Tầm soát tim mạch định kỳ đóng vai trò quan trọng trong việc phát hiện và ngăn ngừa các hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra. Vui lòng liên hệ (028) 6291 1167 hoặc 090 391 7955 để nhận ưu đãi 20% cho các chương trình tầm soát và kiểm tra sức khỏe tim mạch ngay hôm nay.

Khoa Tim Mạch – Bệnh viện FV với trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm kinh nghiệm, được dẫn dắt bởi Bác sĩ Trưởng khoa Huỳnh Ngọc Long – một trong ba bác sĩ đầu ngành về tim mạch tại Việt Nam. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm và đã từng điều trị thành công hơn 10,000 ca can thiệp.

Khoa sẵn sàng cung cấp các dịch vụ chẩn đoán và điều trị tiên tiến trên phạm vi rộng, áp dụng phương thức điều trị toàn diện từ giai đoạn phòng ngừa, phát hiện sớm cho đến việc chẩn đoán, điều trị và phục hồi chức năng tim.

Từ tháng 5-2018, Bệnh viện FV đưa vào hoạt động Trung tâm Can thiệp Tim mạch (Cathlab) với tổng số vốn đầu tư trên 1,6 triệu USD. Phòng Cathlab sở hữu hệ thống máy móc, công cụ hiện đại được xem là “cánh tay đắc lực” giúp các bác sĩ chẩn đoán và cứu chữa kịp thời những ca bệnh nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, tắc nghẽn mạch máu, phình động mạch, hở van tim…

Để đặt hẹn và tìm hiểu thông tin, vui lòng liên hệ: Khoa Tim Mạch : (028) 5411 3467 hoặc (028) 5411 3333 Máy nhánh: 1216 / 1165.

Zalo