Tin tức

FV ứng dụng công nghệ làm lạnh da đầu hỗ trợ chống rụng tóc cho bệnh nhân hóa trị

Căn bệnh ung thư luôn là nỗi ám ảnh cho gia đình cũng như người bệnh, bởi nó không chỉ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn cả tâm lý vì những tác dụng phụ trong quá trình điều trị. Hiểu được nỗi lo của bệnh nhân, Bệnh viện FV là bệnh viện đầu tiên tại TP.HCM ứng dụng máy làm lạnh da đầu Paxman trong điều trị ung thư, hỗ trợ bảo toàn mái tóc cho người bệnh, mang lại vẻ thẩm mỹ, nâng đỡ tâm lý và giúp người bệnh dễ dàng đón nhận quá trình điều trị hơn.

Chỉ với thời gian ngắn được sử dụng đồng thời trong quá trình hóa trị sẽ giúp bệnh nhân cảm thấy dễ chịu và yên tâm hơn. Hệ thống làm lạnh da đầu bằng Scalp cooling (mũ lạnh) của Paxman được công nhận là sản phẩm hàng đầu cho công tác phòng chống rụng tóc, giúp bệnh nhân bảo tồn mái tóc trong thời gian hóa trị. Đối với bệnh nhân, điều này có nghĩa là cơ hội để duy trì tinh thần lạc quan và tự tin hơn trong sinh hoạt hàng ngày.

Nguyên lý hoạt động của máy là giảm nhiệt độ của da đầu vài độ ngay lập tức trước, trong và sau hóa trị liệu. Làm lạnh sẽ giúp mạch máu co lại và làm giảm lưu lượng máu có chứa hóa chất trong da đầu đến 20-40% mức bình thường. Điều này sẽ làm ngăn ngừa hoặc giảm thiểu thiệt hại cho tóc.

Máy Paxman được thử nghiệm và phát triển trong hơn một phần tư thế kỷ mang lại hiệu quả lâm sàng, an toàn và thoải mái tối ưu cho bệnh nhân. Hệ thống được sử dụng với một loạt các loại bệnh ung thư, với các chế độ thuốc hóa trị phổ biến nhất.

Đến với bệnh viện FV, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ đầy đủ để chống lại căn bệnh ung thư cũng như bảo toàn mái tóc và niềm tin chiến thắng căn bệnh nguy hiểm này. Tất cả những gì chúng tôi cần ở bạn là hy vọng. Hãy lạc quan để mau chóng hồi phục!

Zalo