Sở hữu vóc dáng như ý là mong muốn của cả phái đẹp lẫn nam giới, không chỉ để thu hút ánh nhìn mà còn để tự tin diện những bộ trang phục cá tính. Ngoài chế độ ăn và tập luyện cần nhiều thời gian và công sức, thì phẫu thuật thẩm mỹ chính là một công cụ tuyệt vời giúp bạn nhanh chóng có được những đường nét cơ thể quyến rũ. Với sự phát triển của y học, phẫu thuật thẩm mỹ đang được những tín đồ làm đẹp đặc biệt ưa chuộng vì không phải mất nhiều thời gian và công sức mà vẫn có được thân hình mong muốn.

Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ đòi hỏi tay nghề và uy tín của bác sĩ cũng như điều kiện vật chất của cơ sở làm đẹp nhằm đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ sau phẫu thuật. Tại Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle, bạn sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và thực hiện thủ thuật. Đội ngũ bác sĩ người Pháp và Việt Nam được đào tạo bài bản, có chứng nhận quốc tế sẽ giúp lựa chọn gu làm đẹp phù hợp từ Á sang Âu. Với châm ngôn “Vẫn là bạn, nhưng đẹp hơn” các bác sĩ luôn thận trọng và tỉ mỉ nhằm hoàn thiện đường nét cơ thể theo từng thể trạng của bệnh nhân, đem lại kết quả có tính thẩm mỹ cao!

Bên cạnh đó, Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle luôn cập nhật các trang thiết bị và công nghệ làm đẹp tiên tiến cùng xu hướng mới trên thế giới giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn và tính thẩm mỹ khi làm đẹp tại đây. Viện thẩm mỹ FV Lifestyle trực thuộc Bệnh viện FV với chứng nhận quốc tế về an toàn người bệnh và quy trình chăm sóc hậu phẫu chu đáo sẽ giúp bạn ít đau đớn, mau hồi phục, đặc biệt với những ca nâng ngực, hút mỡ bụng…

Từ 01/07 – 31/08/2020, Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle dành tặng cho khách hàng ưu đãi 15% cho các gói phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ không xâm lấn như: nâng ngực, hút mỡ, tái tạo thành bụng, tiêm filler tạo môi sexy, trẻ hóa da bằng chỉ, tiêm botox… (*)  giúp bạn cải thiện vóc dáng hoàn hảo, lấy lại tự tin tỏa sáng trước đám đông.(*) Điều khoản và điều kiện áp dụng:

– Áp dụng cho gói phẫu thuật và phí bác sĩ. Không áp dụng các chi phí vật tư cấy ghép như túi ngực… và các chi phí phát sinh ngoài gói như nâng cấp phòng, viện phí phát sinh. 

– Không giới hạn số lượng – Dịch vụ đã mua có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm 

Địa chỉ: Viện thẩm mỹ FV Lifestyle, số 6 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Liên hệ để được tư vấn: (028) 5411 3480 hoặc 0938 506 406

Tham khảo thêm chương trình ưu đãi Giảm 20% cho khách hàng sử dụng các dịch vụ chăm sóc da và laser, xem thêm tại: https://www.fvhospital.com/tin-tuc/da-min-mang-rang-ngoi-toa-sang-voi-uu-dai-20-tai-trung-tam-dieu-tri-cham-soc-da-bang-laser-fv/