Viện thẩm mỹ FV Lifestyle thuộc Bệnh việnFV quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Pháp-Việt, được đào tạo chuyên môn bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm mang lại giải pháp làm đẹp an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế JCI.

FV Lifestyle cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ bao gồm:

  • Phẫu thuật thẩm mỹ: hút mỡ, tạo hình thành bụng, đặt túi ngực, nâng ngực sa trễ, thu gọn bắp tay, chân, nâng mũi, tạo hình khuôn mặt…
  • Thẩm mỹ không xâm lấn: nhấn mí, nâng mũi, tạo hình cằm, trẻ hóa da, tạo hình khuôn mặt và vóc dáng bằng các phương pháp như căng chỉ, tiêm botox, filler…
  • Điều trị và chăm sóc da bằng laser: nâng cơ, điều trị sẹo, mụn, nám, tàn nhang, làm đều màu da, xóa rạn, mạch máu mạn nhện, thâm hoặc hình xăm…

Đặc biệt, từ ngày 01/11/2022 – 31/01/2023, FV Lifestyle triển khai chương trình ưu đãi lên đến 30% để bạn tự tin đón một năm mới rạng ngời, xinh đẹp. Chương trình bao gồm:

  • Ưu đãi 20% cho các gói phẫu thuật thẩm mỹ và các gói thẩm mỹ không xâm lấn (filler, botox, căng chỉ…)
  • Ưu đãi 30% cho các dịch vụ laser (không giới hạn số lượng).

(*) Dịch vụ mua có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm và không giới hạn số lượng.

(**) Áp dụng cho gói phẫu thuật và phí bác sĩ. Không áp dụng các chi phí vật tư như: implant, vật tư cấy ghép… và các chi phí phát sinh thêm như nâng cấp phòng, viện phí phát sinh thêm.

Khi đến làm đẹp tại FV Lifestyle, bạn sẽ luôn được bác sĩ tận tình tư vấn và đưa ra kế hoạch điều trị dành riêng cho từng bệnh nhân, giải thích về số lần điều trị, kết quả có thể đạt được, tiên lượng rủi ro (nếu có) cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân. Đối với dịch vụ Laser, bạn sẽ được phân tích da bằng hệ thống soi và phân tích da Visia hiện đại trước khi được khám và tư vấn trực tiếp với bác sĩ da liễu cũng như các chuyên gia trong ứng dụng kỹ thuật laser điều trị các vấn đề về da.

Một lợi thế nữa chỉ có tại FV Lifestyle chính là áp dụng phương pháp giảm đau đa phương thức độc quyền giúp khách hàng sẽ cảm thấy ít đau hoặc hầu như không đau, quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn nghiêm ngặt tránh lây nhiễm chéo và quy trình chăm sóc hậu phẫu theo tiêu chuẩn quốc tế giúp bạn mau hồi phục. Ngoài ra, FV Lifestyle luôn cập nhật các trang thiết bị và công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới giúp khách hàng luôn bắt kịp xu hướng thẩm mỹ hiện đại và hợp thời khi lựa chọn làm đẹp tại đây.

Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ FV Lifestyle là người Pháp và người Việt Nam, được đào tạo bài bản, có chứng nhận quốc tế, kinh nghiệm lâu năm, gu thẩm mỹ cao bao gồm các bác sĩ sau:

Bác sĩ Philippe Maxant – Trưởng Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle: một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ đến từ Pháp. Bác sĩ Philippe Maxant có hơn 35 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ ở nhiều bệnh viện như Trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ của Đại học Nancy (Pháp), Bác sĩ điều trị cấp cao Bệnh viện Nhân dân số 9 ở Thượng Hải và Bệnh viện Jean Villar (Pháp)…

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Kim Phượng: là bác sĩ điều trị cấp cao ở khoa Da liễu của Bệnh viện FV và từng có kinh nghiệm công tác nhiều năm ở các bệnh viện và phòng khám uy tín ở TP. HCM như phòng khám Gangnam, PnP, BB, Sian… Bác sĩ Phượng là chuyên gia trong ứng dụng kỹ thuật laser trong điều trị các vấn đề về da (mụn, nám, sẹo rỗ, lỗ chân lông to…)  cũng như ứng dụng laser trong việc trẻ hóa làn da (nâng cơ, làm sáng và săn chắc da…), xóa xăm, triệt lông…

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thanh Vinh có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, BS. CKII Nguyễn Thanh Vinh đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật và được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Sở hữu đôi tay khéo léo, kĩ thuật phẫu thuật điêu luyện, bác sĩ Nguyễn Thanh Vinh được đánh giá là người có tay nghề chuyên môn cao chuyên thực hiện các thủ thuật như: Nâng ngực “6 Không”; Tạo hình mũi bằng sụn vành tai, sụn vách ngăn hay sụn sườn với Go-tex; Tạo hình mắt trên, dưới và cung mày; Nhấn mắt 2 mí; Tạo hình bụng và hút mỡ toàn thân; Đặt túi mông và túi bắp chân; Trẻ hoá cơ thể với tế bào gốc từ mỡ tự thân; Cấy mỡ toà thân,… Ngoài ra, bác sĩ Thanh Vinh còn tham gia các khóa đào tạo chuyên ngành thẩm mỹ và tạo hình trong và ngoài nước để nâng cao tay nghề, học hỏi kinh nghiệm và cập nhật các phương pháp thẩm mỹ an toàn, tiên tiến giúp khách hàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn với mọi đường nét cơ thể.

Thạc sĩ, Bác sĩ CKI Trình Ngô Bỉnh với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu, có chuyên môn sâu về điều trị mụn trứng cá, viêm da cơ địa, nám da, trẻ hóa da, sẹo da, dị ứng, đặc biệt là chuyên gia trong ứng dụng kỹ thuật laser trong điều trị các vấn đề về da và trẻ hóa da… Bác sĩ Bỉnh từng có thời gian dài làm việc tại bệnh viện Vinmec Central Park, Bệnh viện Da liễu TP.HCM và có nhiều đóng góp về nghiên cứu khoa học được đăng lên các tạp chí y học uy tín trong và ngoài nước. Bác sĩ Trình Ngô Bỉnh còn tích cực tham gia các hội nghị và các lớp đào tạo tập huấn chuyên môn ngắn hạn tại Việt Nam và nước ngoài. Bác sĩ Bỉnh cũng là thành viên Hiệp hội Da liễu Việt Nam.

Đặt ngay lịch hẹn với chuyên gia tại FV Lifestyle để hưởng ưu đãi: 0938 506 406

Viện Thẩm Mỹ FV Lifestyle, Lầu 2 Tòa nhà V, Bệnh viện FV – Số 6 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM