Tin tức

Cùng chăm sóc da với chuyên gia FV

Các phương pháp chăm sóc da để giúp bạn trông luôn tươi trẻ là chủ đề của chương trình trò chuyện sức khỏe FV tháng 9/2016 tại Phòng khám Đa Khoa FV Sài Gòn.

Tại buổi trò chuyện, chuyên gia thẩm mỹ Phạm Thị Thùy Trang của FV sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm chăm sóc da theo từng độ tuổi, cũng như sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp làm đẹp thích hợp giữa muôn trùng cách làm đẹp hiện nay.

Vì sao bạn phải chăm sóc da? Bởi vì làn da theo tự nhiên sẽ nhuốm màu thời gian. Do đó, bên cạnh trang điểm, chuyện chăm sóc hàng ngày cho làn da là điều hết sức quan trọng.

Từ khi gia nhập Bệnh viện FV năm 2005, chuyên gia Thùy Trang luôn được khách hàng tín nhiệm nhờ những lời khuyên thích hợp cho khách hàng. Xác định vông việc của mình liên quan đến công nghệ làm đẹp, chị Thùy Trang luôn cập nhật những xu hướng mới và kỹ thuật mới trong dịch vụ thẩm mỹ và chăm sóc da. Chị Thùy Trang được đào tạo chuyên nghiệp về Thẩm mỹ học và trang điểm, được chứng nhận của Nhật năm 2010. Ngoài ra, chị tích cực tham gia các hội thảo và các khóa đào tạo ngắn hạn được tổ chức bởi các tổ chức quốc tế uy tín.

THỜI GIAN: thứ sáu 23/9/2016, từ 12:30 – 13:15

ĐỊA ĐIỂM: Phòng khám Đa Khoa FV Sài Gòn, Lầu 3, Tòa nhà tài chính Bitexco, số 2 Hải Triều, P. Bến Nghé. Q1, TP.HCM

Đặt hẹn tham dự miễn phí: 096 2627847 hoặc (08) 5411 3333, máy nhánh 1336

(Số lượng đăng ký có hạn)

Zalo