Tin tức

Bệnh Viện FV Hỗ Trợ Y Tế Cho Cuộc Thi Chạy Thang Bộ Skyrun 2018

Sáng ngày 28.10.2018, các nhân viên Y tế Bệnh viện FV đã có mặt tại tòa nhà Bitexco (Quận 1) để chăm sóc sức khỏe cho các vận động viên tham gia cuộc thi chạy thang bộ HCMC SKYRUN 2018.

Sự có mặt của các chuyên viên Vật lý Trị liệu và chuyên viên Kỹ thuật Nắn xương Bệnh viện FV tại điểm hỗ trợ được đặt ở tầng trệt và tầng 52 đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm tra thể lực và tiếp sức cho các vận động viên. Nhờ đó, các vận động viên có thể yên tâm “vượt lên chính mình” để khám phá giới hạn bản thân. Hơn 300 vận động viên từ 23 quốc gia khác nhau đã chạy qua hơn 1.076 bậc thang, vượt độ cao 191m để đến được với sân đỗ trực thăng Helipad tại tầng 52 của tòa tháp. Vận động viên lớn tuổi nhất đã 71 tuổi còn người nhỏ nhất chỉ mới 10 tuổi. Chung cuộc, vận động viên về nhất đã hoàn thành chặng đua với thời gian 06 phút 9,1 giây.

Bệnh viện FV đồng hành cùng cuộc thi chạy thang bộ Skyrun ngày 28-10.

Nhân viên Y tế các khoa Vật lý Trị liệu, Phục hồi Chức năng và khoa Cấp Cứu sẵn sàng hỗ trợ các vận động viên

Cuộc thi HCMC Skyrun 2018 đã thành công tốt đẹp. Bệnh viện FV vinh dự là nhà tài trợ Y tế cho chương trình, giúp cho những người yêu thể thao chinh phục tòa tháp hình búp sen– biểu tượng cho sự năng động và phát triển của thành phố. Bệnh viện FV luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động cộng đồng, giúp các bạn trẻ sống năng động, lành mạnh, rèn luyện tinh thần vượt qua thử thách, thành công trong cuộc sống.

Hơn 300 vận động viên từ 23 quốc gia đã cùng nhau chinh phục 1.076 bậc thang

Ông Stephane Laporte đại diện phía Bệnh viện FV lên trao giải cho người chiến thắng

Zalo