Tin tức

Chuyên gia cố vấn ung bướu Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Ngọc Quang làm việc tại Trung Tâm Điều Trị Ung Thư Hy Vọng

Từ ngày 26/10 đến ngày 7/11/2015, Tiến sĩ – bác sĩ Trần Ngọc Quang, chuyên gia cố vấn về ung bướu từ Pháp sẽ trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân việc tại Trung tâm Điều trị Ung thư Hy Vọng, Bệnh viện FV.

Nguyên là Trưởng khoa xạ trị tại Bệnh viện Saint Quentin (Pháp) từ năm 1981 đến năm 2006, Tiến sĩ – bác sĩ Trần Ngọc Quang là chuyên gia có hơn 36 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị xạ trị cho bệnh nhân ung thư vú và tiền liệt tuyến.

Tốt nghiệp Tiến sĩ Y khoa tại Sài Gòn, Tiến sĩ – bác sĩ Trần Ngọc Quang từng là trợ lý về phẫu thuật ung thư tại Đại Học Y khoa Sài Gòn (cũ) và bệnh viện Bình Dân. Sau đó, bác sĩ tiếp tục lấy bằng chuyên môn về X quang, liệu pháp bức xạ và ung thư học và chứng chỉ hành nghề Y khoa tại Pháp.

 

Với kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm dày dạn trong việc chữa trị tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế, Tiến sĩ – Bác sĩ Trần Ngọc Quang đã chữa trị rất nhiều ca bệnh ung thư và kết quả điều trị đều được các bệnh nhân rất hài lòng.

Nếu bạn hoặc người thân có nhu cầu được thăm khám và tư vấn chữa trị, hãy gọi số (08) 54 11 34 40 hoặc đặt hẹn trực tuyến.

Zalo