Tin tức

CƠ HỘI TƯ VẤN MIỄN PHÍ BỆNH LÝ TIM MẠCH CÙNG BÁC SĨ CHUYÊN KHOA TẠI HỘI THẢO “Các tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị bệnh tim mạch”

Bệnh lý tim mạch là một trong những bệnh lý nguy hiểm, có nguy cơ tử vong cao đặc biệt đối với những người cao tuổi, thừa cân, béo phì, đái tháo đường,…

Nhằm cung cấp thông tin cho cộng đồng về tầm quan trọng của việc tầm soát các bệnh lý tim mạch cũng như các phương pháp điều trị tiên tiến hiện nay, vào lúc 8h30 – 11h ngày 30/06/2018, tại Khách sạn Continental – 132-134 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM, Bệnh viện FV sẽ tổ chức hội thảo “Các tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị bệnh tim mạch” với sự góp mặt của các diễn giả là bác sĩ cấp cao đang công tác tại bệnh viện FV: BS. Huỳnh Ngọc Long – Trưởng khoa Tim Mạch; BS. Lương Ngọc Trung – khoa Phẫu thuật Mạch máu; BS. Nguyễn Viết Quỳnh Thư – Trưởng khoa Dinh Dưỡng.

Hội thảo được tổ chức miễn phí và đặc biệt dành cho những đối tượng nguy cơ như: người trên 50 tuổi, bệnh nhân mắc bệnh mạch vành, cao huyết áp, mỡ máu, cuộc sống thường xuyên căng thẳng, ít vận động… muốn được tư vấn trực tiếp với các bác sĩ về các bệnh lý tim, mạch máu và chế độ dinh dưỡng hợp lý để phòng và trị bệnh.
Đến với chương trình, khách tham dự còn nhận được:

  • Quà tặng hấp dẫn
  • Cập nhật thông tin hữu ích về điều trị bệnh lý tim mạch
  • Hỏi đáp cùng các bác sĩ điều trị cấp cao của bệnh viện FV
  • Tư vấn miễn phí bệnh lý mạch máu cùng bác sĩ chuyên khoa
  • Nhận phiếu ưu đãi chương trình khám sức khỏe tại FV
  • Cơ hội đo khám miễn phí với máy móc hiện đại
Để biết thêm chi tiết và đăng ký tham dự, vui lòng liên hệ 0962 627 847

Lưu ý: Chương trình khám tầm soát động mạch tứ chi và phân tích thành phần cơ thể sẽ được giới hạn số lượng, ưu tiên cho người đến trước và đủ điều kiện thực hiện tầm soát.

Zalo