Tin tức

Cửa hàng quà tặng FV tưng bừng ưu đãi lên đến 30% nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022

Từ ngày 10 – 15/1/2022 Cửa hàng Quà tặng FV tưng bừng ưu đãi lên đến 30% cho các mặt hàng như: mỹ phẩm, đồ chơi trẻ em, sách, bánh kẹo, túi xách, phụ kiện… Đây cũng là dịp để khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình và người thân những món quà năm mới chất lượng, ý nghĩa với chi phí thật tiết kiệm. Đặc biệt, khi mua hàng, khách hàng sẽ nhận được những phần quà tặng kèm thật hấp dẫn(*).

Cửa hàng Quà Tặng FV đặt tại sảnh Indochine với nguồn hàng nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài, hoặc có xuất xứ từ các doanh nghiệp uy tín trong nước, tất cả đều đã qua kiểm định đạt chất lượng và an toàn cho sức khỏe giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng.

Sở hữu thiết kế sang trọng, Cửa hàng Quà tặng FV chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, quà tặng, nhu yếu phẩm cần thiết cho khách hàng khi đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Các sản phẩm được bày bán tại đây khá đa dạng, từ các vật dụng cá nhân cơ bản, thực phẩm đóng gói, mỹ phẩm, đồ chơi trẻ em cho đến các dụng cụ Y tế kiểm tra sức khỏe,…

Mong rằng quý khách hàng sẽ có thêm thật nhiều trải nghiệm thú vị và tiện ích đến mua sắm tại Cửa hàng Quà tặng FV.

Cửa hàng Quà Tặng FV, Điện thoại: (028) 5411 3333, máy nhánh: 1086

(*): số lượng quà tặng giới hạn

Zalo