Tin tức

Điều trị đau mãn tính với chuyên gia đến từ Pháp – Giáo sư bác sĩ Jacques Bontemps

Từ ngày 19/03 đến 24/3/2014, Trung tâm Điều trị đau FV sẽ tiếp đón Giáo sư bác sĩ Jacques Bontemps – nguyên Giám đốc trung tâm Điều trị đau Bệnh viện Saint Elisabeth (Bỉ) và cũng là chuyên gia nổi tiếng thế giới về điều trị đau bằng thủ thuật can thiệp ít xâm lấn và sóng Radio cao tần đến làm việc.

Trong thời gian này, cùng với các chuyên gia điều trị đau của Bệnh viện FV, Giáo sư Jacques Bontemps sẽ trực tiếp khám, hội chẩn và điều trị cho bệnh nhân mắc bệnh lý đau mãn tính, hay tái phát như đau đầu, đau thần kinh, đau cơ, các bệnh lý đau của cột sống (như cột sống cổ, cột sống ngực, cột sống thắt lưng, hẹp ống sống, thoát vị đĩa đệm, đau sau phẫu thuật cột sống), đau khớp vai hoặc gối, đau do zona (bệnh giời leo)…

Ngay hôm nay, nếu bạn hoặc người thân mắc một trong các bệnh lý đau mãn tính kể trên, hãy đăng ký khám sàng lọc với các bác sĩ chuyên khoa đau của Trung tâm Điều Trị Đau FV. Sau đó, bác sĩ Jacques Bontemps sẽ ưu tiên hội chẩn và điều trị cho những ca khó.

Để đặt hẹn, bạn liên hệ Trung tâm Điều trị Đau FV qua số (08) 5411 3333, máy nhánh 1294 hoặc hẹn trực tuyến.

Bên cạnh khám và điều trị cho bệnh nhân trong chuyến làm việc lần này, bác sĩ Jacques Bontemps còn là diễn giả chính trong buổi hội thảo cộng đồng GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐIỀU TRỊ ĐAU CỘT SỐNG, THOÁI HÓA CỘT SỐNG & THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM do Bệnh viện FV tổ chức vào 09 giờ sáng thứ Bảy ngày 22/03/2014.

Địa điểm: Phòng hội nghị khách sạn Norfolk, 117 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP. HCM

Tham gia hội thảo, bạn sẽ có dịp trao đổi với giáo sư Jacques Bontemps và bác sĩ Thái Thị Hoa – Trưởng Trung tâm Điều trị đau, Bệnh viện FV về các bệnh lý đau mãn tính. Đăng ký tham gia hội thảo miễn phí qua số điện thoại: (08) 54 11 33 33 (máy nhánh 1336).

THÔNG TIN VỀ BÁC SĨ JAQUES BONTEMPS

Bác sĩ Jacques Bontemps tốt nghiệp bác sĩ gây mê hồi sức tại Đại học Catholique Louvain, Bỉ và có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành điều trị đau. Ông cũng là chuyên gia tiên phong trong việc ứng dụng kỹ thuật các kỹ thuật tiên tiến trong điều trị đau như dùng sóng radio cao tần, tiêm thấm dưới hướng dẫn của siêu âm hoặc X-quang trong điều trị các bệnh lý đau mãn tính và các bệnh lý của cột sống. Từ năm 2005, giáo sư Jacques Bontemps đã cùng với bác sĩ Thái Thị Hoa thành lập Trung tâm Điều trị đau FV và hàng năm ông đều đến đây làm việc định kỳ kết hợp với chuyển giao kỹ thuật tiên tiến trong điều trị đau như áp dụng sóng radio cao tần cho các trường hợp đau mãn tính vùng thắt lưng, cổ, đau thần kinh ngoại biên, đau thần kinh tọa, đau do thoát vị đĩa đệm. Với những ứng dụng trên, rất nhiều bệnh nhân tại Việt Nam đã được chữa các bệnh lý đau mãn tính thành công mà không cần phải phẫu thuật.

Bạn có thể xem các ca thành công trên:

Báo Sài Gòn Giải Phóng:  

Báo Công An Nhân dân:

Zalo