Tin tức

Đoàn đại biểu đại diện Ubnd Tp. Hồ Chí Minh, ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam và đại diện sở y tế đến chúc mừng bác sĩ, nhân viên Bệnh Viện FV nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27-2

Nhân Ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27-2, đại diện Sở Y Tế và lãnh đạo Ủy ban Mặt Trãn Tổ quốc TP. HCM đã đến Bệnh viện FV để trao hoa và quà cho đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện FV vào ngày 25-2-2014 vừa qua.

Đoàn đại biểu đến chúc mừng Bệnh viện FV gồm bà Võ Thị Dung, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. HCM; Bác sĩ Nguyễn Hữu Hưng, Phó Giám đốc Sở Y Tế; Ông Lê Anh Tuấn, Chánh văn phòng Sở Y tế TP. HCM và các cán bộ y tế khác.

Bà Võ Thị Dung, thay mặt đoàn đại biểu chia sẻ: “Tôi và bác sĩ Hưng được thay mặt lãnh đạo TP. HCM đến chúc mừng tập thể y bác sĩ và những người thầy thuốc trong bệnh viện FV nhân ngày Thầy thuốc VN. Sở Y Tế và lãnh đạo các ban ngành của thành phố đánh giá cao sự đóng góp không nhỏ của hệ thống các bệnh viện tư trong quá trình phát triển ngành y tế cũng như việc chăm lo sức khỏe người dân, đặc biệt là Bệnh viện FV. Chúng tôi rất tự hào khi trên địa bàn thành phố có những bệnh viện tư nhân được bệnh nhân tin tưởng. Bệnh viện FV tuy chỉ mới thành lập 11 năm nhưng đã góp phần rất lớn trong việc chăm sóc sức khỏe người dân trong khu vực cũng như trong các tỉnh lân cận. Nhân ngày Y tế Việt Nam chúng tôi kính chúc toàn thể y bác sĩ, các anh chị điều dưỡng luôn được nhiều sức khỏe niềm vui, hạnh phúc và tiếp tục có những thành công hơn nữa trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe y tế thành phố nói chung và cả nước nói riêng…”.

Đáp lại lời chúc mừng chân tình của đại diện Sở Y tế và các cấp lãnh đạo, bác sĩ Jean Marcel Guillon, Tổng Giám Đốc Bệnh viện FV, chia sẻ: “Thay mặt cho Ban giám đốc và đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện FV, tôi rất cảm ơn chuyến viếng thăm của Đại diện Sở Y tế và các cấp lãnh đạo vì đây cũng như là sự khích lệ của các cấp lãnh đạo thành phố dành cho chúng tôi, đặc biệt là khi gần 2 tuần nữa bệnh viện sẽ đón mừng 11 năm chính thức mở cửa. 11 năm qua chúng tôi cũng nỗ lực không ngừng để có được những thành quả ngày hôm nay. Chúng tôi rất hãnh diện khi được đóng góp trong việc chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam, hơn 75% bệnh nhân của chúng tôi hiện nay là người Việt. Ngoài ra chúng tôi cũng thu hút ngoại tệ trong lĩnh vực y tế của Việt Nam, điều đó biểu hiện qua số lượng quốc tịch của bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại Bệnh viện FV lên đến 135 quốc tịch, cứ mỗi một năm bệnh viện tiếp nhận hơn 10.000 bệnh nhân Campuchia. Để có được những thành quả đó, ngoài sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ bệnh viện thì trong 11 năm hoạt động chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn sát sao của Sở Y tế và các cơ quan ban ngành. Một lần nữa xin cảm ơn lời chúc mừng của đại diện Sở Y tế và các cơ quan ban ngành”.

Buổi gặp gỡ đã diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng. Một số hình ảnh của buổi gặp gỡ:

Bà Nguyễn Thị Thanh Mai, Giám đốc điều hành của Bệnh viện FV (thứ 2 từ trái sang) tiếp đón đoàn đại biểu từ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. HCM, Sở Y Tế và Chánh văn phòng Sở Y tế TP. HCM.

Bà Võ Thị Dung (áo dài), Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. HCM, bắt tay chúc mừng các bác sĩ của Bệnh viện FV

Đoàn đại biểu chúc mừng và trò chuyện thân thiết cùng ban giám đốc và các bác sĩ của Bệnh viện FV

Bên cạnh sự quan tâm của ban lãnh đạo Thành phố, tập thể bác sĩ và nhân viên y tế của Bệnh viện FV còn nhận được rất nhiều những lẵng hoa tươi thắm cùng thiệp chúc mừng đến từ các bệnh nhân, các cơ quan báo chí như báo Thanh Niên, báo Khoa học & Đời Sống… cùng nhiều doanh nghiệp, các đơn vị và công ty trong ngày tri ân người thầy thuốc. Tất cả những lời chúc mừng, những tình cảm và sự chia sẻ này sẽ tiếp thêm nguồn động lực lớn cho tập thể, đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện FV công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Zalo