Tin tức

FV chúc mừng các Bác sĩ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Kỷ niệm 64 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 – 27.2.2019), Bệnh viện FV tổ chức buổi Lễ tri ân để bày tỏ lòng biết ơn đối với các bác sĩ – những người đã tận tụy cả cuộc đời mình để chăm sóc sức khỏe bệnh nhân. Đây cũng là nét đẹp truyền thống hàng năm tại Bệnh viện FV.

Bệnh viện FV chúc mừng các bác sĩ nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2

Chương trình diễn ra tại sân thượng lầu 3, tòa nhà F, với sự góp mặt của hơn 100 bác sĩ đến từ các khoa phòng. Trong không khí trang trọng, Bác sĩ Jean-Marcel Guillon, Tổng giám đốc bệnh viện cùng với các đại diện trong Ban giám đốc đã dành cho các bác sĩ những lời chúc tốt đẹp. Bác sĩ Jean-Marcel Guillon phát biểu: “Các chuyên viên JCI dành rất nhiều lời khen cho đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện FV. Ban giám đốc cũng rất tự hào về điều đó, đồng thời cam kết xây dựng môi trường làm việc tốt nhất, đầy đủ trang thiết bị để các bác sĩ hành nghề một cách thuận lợi nhất”. Cùng quan điểm hết lòng hỗ trợ cho các bác sĩ, chị Phạm Thị Thanh Mai nhấn mạnh: “Ban giám đốc luôn đồng hành với các bác sĩ, sẵn lòng chia sẻ các khó khăn trong quá trình khám và chữa trị bệnh nhân. Xin chúc các bác sĩ nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!”.

Tổng giám đốc, bác sĩ Jean-Marcel Guillon rất tự hào về đội ngũ bác sĩ

Chị Phạm Thị Thanh Mai – Giám Đốc Điều Hành khẳng định Ban giám đốc luôn đồng hành cùng các bác sĩ

Trong một ngày đặc biệt dành cho các bác sĩ, cô Lee Poh Lian – Giám đốc bộ phận điều dưỡng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các bác sĩ đã luôn hết lòng chăm sóc bệnh nhân. Ông Mohd Fazli Shuib – Quản lí khoa Dược cũng lên sân khấu để gửi đến các bác sĩ những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong không gian thoáng đạt và tiếng nhạc du dương, các bác sĩ đã cùng nhau dùng tiệc buffee trưa thân mật mang phong cách Pháp. Những lẵng hoa tươi cũng như những lời chúc mừng như hiện diện ở khắp nơi.

Giám đốc Điều dưỡng cô Lee Poh Lian bày tỏ lòng biết ơn đến các bác sĩ

Ông Mohd Fazli Shuib – Quản lí khoa Dược gửi đến các bác sĩ những lời chúc tốt đẹp nhất

Bác sĩ Yann  Drean (Trưởng khoa Sản – Phụ khoa) cho biết: “Đây là lần đầu tiên ông được tham dự Ngày thầy thuốc Việt Nam đông vui như thế này. Nhờ đó mà ông được gặp gỡ và giao lưu nhiều đồng nghiệp khác”“Một buổi lễ rất trang trọng và ấn tượng. Khâu tổ chức rất tốt so với những năm trước”, bác sĩ Lê Anh Tuấn (khoa Nam khoa) nói.

Bác sĩ Yann  Drean (bên trái) trong lần đầu tham dự Ngày thầy thuốc Việt Nam

Buổi lễ tri ân khép lại trong niềm vui trọn vẹn của các bác sĩ. Cũng như bao tấm lòng người bệnh, Bệnh viện FV trân trọng cảm ơn các thiên thần áo trắng đã ngày đêm ân cần chăm sóc sức khỏe bệnh nhân. Xin chúc tất cả các bác sĩ thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp cao quý.

Một số ảnh đẹp khác trong ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2:

Zalo