Tin tức

FV chúc mừng ngày Dược sĩ thế giới 2019

Trưa ngày 30/9, Bệnh viện FV đã tổ chức lễ kỉ niệm Ngày Dược sĩ Thế giới 25.9.2019. Sự kiện diễn ra trang trọng tại khu vực làm việc của khoa với sự tham dự của các đại diện trong Ban giám đốc và hơn 20 thành viên khoa Dược.

Ngày Dược sĩ Thế giới được ấn định vào ngày 25/09 trong cuộc họp của Liên đoàn Dược phẩm Quốc tế (FIP) tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ năm 2010.

Mục đích của “Ngày Dược sĩ thế giới” là để khuyến khích, thúc đẩy và ủng hộ cho vai trò của dược sĩ trong việc cải thiện sức khỏe của nhân dân trên toàn thế giới.

Trong không khí thân tình, Giám đốc Y khoa Bệnh viện FV, Bác sĩ Đỗ Trọng Khanh đại diện Ban giám đốc gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến đội ngũ nhân viên khoa Dược. Ông nói: “Tôi trân trọng tri ân khoa Dược vì những đóng góp cho bệnh viện. Các bạn rất trẻ, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Tôi cũng cảm ơn ông Mohd Fazli Shuib – Trưởng khoa Dược đã dẫn dắt thành công đội ngũ nhân sự này. Chắc chắn, cúng ta sẽ còn phát triển bản thân và công việc nhiều hơn nữa. Chúc mừng ngày Dược sĩ! Chúc các bạn hạnh phúc và thành công!”. 

Đón nhận nhiều lời chúc từ các thành viên trong Ban giám đốc bệnh viện, Bác sĩ Mohd Fazli Shuib vui mừng đáp lại: “Hiện tại, khoa Dược FV đã đạt tiêu chuẩn như nhiều bệnh viện khác trên thế giới. Thành công đó có được nhờ sự hỗ trợ từ Ban giám đốc và nỗ lực của tập thể khoa. Ở Việt Nam, ngành Dược đang rất phát triển và chúng ta có cơ hội để hoàn thành thêm nhiều dự án tuyệt vời trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho bệnh nhân những viên thuốc an toàn và hiệu quả”.

Lễ kỉ niệm Ngày Dược sĩ Thế giới là một trong các hoạt động thường niên của Bệnh viện FV thể hiện lòng tri ân của Ban giám đốc dành cho khoa Dược. Đây là nhân tố không thể tách rời trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, họ tâm huyết từ việc nghiên cứu, điều chế, quản lý cho đến phân phối và hướng dẫn sử dụng cho người dùng. Xin cảm ơn các Dược sĩ – Những người góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân và cộng đồng!

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Từ trái qua, bác sĩ Mohd Fazli Shuib – Trưởng khoa Dược, bác sĩ Juan Lucas Rosas – Giám đốc Phòng Quản lý Chất lượng -và bác sĩ Đỗ Trọng Khanh – Giám đốc Y khoa Bệnh viện FV

Bác sĩ Mohd Fazli Shuib – Trưởng khoa Dược FV có đôi lời phát biểu

Ban giám đốc Bệnh viện chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên khoa Dược

Không khí ấm áp tại buổi kỉ niệm Ngày Dược sĩ Thế giới 2019

Ban giám đốc bệnh viện trao quà cho tập thể nhân viên khoa Dược

Zalo