Tin tức

FV Khai Trương Cửa Hàng Quà Tặng Mới

Nhằm mang đến sự tiện lợi cho các khách hàng có nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, quà tặng, nhu yếu phẩm cần thiết khi đến thăm khám và điều trị tại Bệnh viên FV, chúng tôi đã mở rộng và chính thức khai trương Cửa Hàng Quà Tặng hoàn toàn mới vào ngày 20/8. Cửa Hàng Quà Tặng mới được bố trí tại sảnh Indochine, cạnh Café de Paris với thiết kế hiện đại, sang trọng tạo không gian thoải mái khi lựa chọn sản phẩm.

Tại đây, các sản phẩm được bày bán khá đa dạng, từ các vật dụng cá nhân cơ bản, thực phẩm đóng gói, mỹ phẩm, đồ chơi trẻ em cho đến các dụng cụ Y tế kiểm tra sức khỏe. Đặc biệt, điều khiến các khách hàng yên tâm khi mua hàng tại Cửa Hàng Quà Tặng chính là các sản phẩm đạt chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe. Nguồn hàng nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài, hoặc có xuất xứ từ các doanh nghiệp uy tín trong nước, tất cả đều đã qua kiểm định.

Mở cửa từ 8h sáng mỗi ngày, Cửa Hàng Quà Tặng sẽ đáp ứng nhu cầu cho hơn 200 nghìn lượt khách hàng đến với FV mỗi năm. Quý khách hàng cần chọn món quà thiết thực cho người thân, hoặc cần mua cho mình những vật dụng cần thiết, hãy ghé qua Cửa Hàng Quà Tặng nhé.

Zalo