Tin tức

Giảm giá phí phẫu thuật khi mua phiếu tầm soát các bệnh lý mạch máu

Các bệnh lý mạch máu vô cùng nguy hiểm nhưng mọi người thường bỏ qua các triệu chứng nhận biết ban đầu. Nếu không được điều trị kịp thời, người bệnh sẽ gặp những biến chứng nguy hiểm như tai biến hoặc đột tử. Vì thế, khám tầm soát là cách hiệu quả nhất để phát hiện sớm, giúp các bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và phương pháp điều trị kịp thời.

Bệnh viện FV thiết kế chương trình Tầm soát các bệnh lý mạch máu dành cho các bệnh nhân trung niên (từ 50 tuổi trở lên) có tiền sử bệnh lý mạch máu như mỡ máu, tiểu đường, cao huyết áp, hút thuốc lá nhiều và tiền sử gia đình có người bị bệnh mạch máu.

Theo đó, trong thời gian từ 23–7 đến 31-12–2014, khi mua phiếu Tầm soát các bệnh lý mạch máu (trị giá 1,500,000 đồng) bao gồm siêu âm Doppler động mạch cảnh, siêu âm Doppler động mạch chủ bụng, siêu âm Doppler động mạch chậu, bệnh nhân được tặng kèm phiếu giảm giá phí phẫu thuật. Bệnh nhân sẽ được giảm 5,000,000 đồng cho gói phẫu thuật mạch máu có tổng chi phí dưới 50 triệu đống và giảm 10,000,000 đồng cho gói phẫu thuật mạch máu có tổng chi phí trên 50 triệu đồng. Phiếu giảm giá phẫu thuật có giá trị sử dụng trong vòng sáu tháng tính từ ngày mua.

Để biết thêm chi tiết và đặt hẹn khám bệnh, vui lòng gọi số (08) 54 11 33 33 – máy nhánh 2222.

Zalo