Tin tức

Giáo sư Bác sĩ Mckay Mckinnon - Chuyên gia phẫu thuật khối u khổng lồ dị dạng phức tạp nổi tiếng thế giới đến FV

Từ 20/10 – 25/10/2019, Giáo sư Bác sĩ McKay McKinnon – Bậc thầy về phẫu thuật tái tạo, chỉnh hình, hàm mặt nổi tiếng thế giới sẽ trở lại Việt Nam và phối hợp các bác sĩ Bệnh viện FV khám chữa bệnh cho các bệnh nhân mắc các bệnh về khối u dị dạng lớn phức tạp và hiếm gặp (u sợi thần kinh, bướu máu dị dạng vv..),. Trở lại FV, Bác sĩ McKay McKinnon sẽ tiếp tục mang đến điều kì diệu từ “đôi tay vàng” cũng như cơ hội chữa trị cho bệnh nhân không may mắc phải các bệnh lý này.

Bác sĩ McKay McKinnon là chuyên gia phẫu thuật u bướu, tái tạo, chỉnh hình chuyên xử lý các ca bệnh khó hiếm gặp, hóa giải những khối u khổng lồ, phức tạp và khuyết tật bẩm sinh liên quan đến các loại u, bướu, u sợi thần kinh cho nhiều bệnh nhân ở nhiều nơi trên thế giới. Các ca phẫu thuật của ông không những đóng góp to lớn cho sự phát triển y học thế giới mà còn đem đến niềm hy vọng về một đời sống mới trọn vẹn, hạnh phúc hơn cho bệnh nhân.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, bác sĩ McKay McKinnon đã đi khắp nơi trên thế giới kết hợp cùng các tổ chức nhân đạo để chữa trị miễn phí cho các ca bệnh hiếm gặp, đặc biệt là các bệnh nhân bị khối u khổng lồ trên cơ thể như chữa thành công cho một phụ nữ có khối u nặng 90kg ở bang Michigan vào năm 2000, tách khối u 36kg cho một phụ nữ người Rumani do chứng biến đổi gen vào năm 2004… và tại Việt Nam, cắt tách hoàn toàn khối u khổng lồ nặng 90kg cho anh Nguyễn Duy Hải (Lâm Đồng) năm 2012.

Hiện tại, ông là bác sĩ phẫu thuật tại  Bệnh viện Saint Josepth ở Chicago, bang Illinois và Bệnh Viện Children’s Memorial trực thuộc Đại Học Y Khoa Chicago.

Liên hệ đặt hẹn khám bệnh với bác sĩ McKay McKinnon qua: 028 5411 3333 – 1227

Zalo