Tin tức

Hiến máu – trao hy vọng, niềm vui nhân ái của bệnh viện FV

Đối diện với kim chích chưa bao giờ là điều dễ chịu, nhưng đội ngũ nhân viên FV tham gia chương trình “Hiến máu – Trao hy vọng lần 4” cảm thấy rất vui vẻ và hưng phấn. Không vui sao được khi giọt máu của mình có thể cứu sống mạng người. Không hào hứng sao được khi có đến hàng trăm người cùng nhau thực hiện nghĩa cử cao đẹp, có ích cho cộng đồng.

Chương trình được Bệnh viện FV phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu Huyết học tổ chức từ 7:30 – 12:00 ngày 15/5. Tổng kết chương trình, Bệnh viện FV đã đóng góp cho cộng đồng hơn 223 đơn vị máu.

Những năm gần đây, chương trình “Hiến máu – Trao hy vọng” đã trở thành một nét đẹp văn hóa của Bệnh viện FV. Hiến máu là nghĩa cử cao đẹp, hiến máu có thể giúp người  bệnh và cũng đem lại sức khoẻ cho người hiến máu. Vì lý do đó các thành viên FV rất hào hứng tham gia hiến máu.

Theo Bộ Y tế, Việt Nam thiếu khoảng 40% máu cho nhu cầu cấp cứu, điều trị. Nếu không có nguồn máu hiến tặng thì nhiều phương pháp điều trị không thể triển khai. Trong cơ thể mỗi người, máu là món quà vô giá mà cuộc sống bạn tặng. Ấy vậy mà những người đi hiến máu đều sẵn sàng cho đi thứ quý giá ấy với sự cởi mở, đầy yêu thương và ấm áp.

Xin chúc cho những tấm lòng thiện nguyên luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui và tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động ý nghĩa của Bệnh viện FV.

Zalo