Tin tức

Hội thảo chủ đề: “Hội chứng về mắt do sử dụng máy vi tính – cách chăm sóc và bảo vệ mắt”

Hội chứng về mắt do sử dụng máy vi tính là những rối loạn chức năng của hệ thống thị giác, gây mỏi mắt, khô và rát mắt, tầm nhìn bị mờ và dễ bị chói sáng, đau đầu, mỏi vai-lưng-cổ. Hầu hết người sử dụng máy vi tính thường xuyên đều có khả năng gặp phải hội chứng này do không gian làm việc không tốt, tầm nhìn tiếp xúc với màn hình máy vi tính không đúng khoảng cách an toàn, làm việc trước màn hình vi tính trong khoảng thời gian dài liên tục…

Để giúp nhân viên văn phòng hiểu rõ các thông tin về hội chứng mắt do sử dụng máy tinh và các biên pháp phòng ngừa cũng như điều trị các bệnh lý về mắt thông thường, Bệnh viện FV tổ chức buổi hội thảo với chủ đề Hội chứng về mắt do sử dụng máy vi tính – Cách chăm sóc và bảo vệ mắt.

  • Thời gian: Từ12g00 đến 17g00 thứ Năm ngày 1-10-2015
  • Địa điểm: Công ty Exotissimo Travel, 261 – 263 Phan Xích Long, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Tại hội thảo, bác sĩ Nguyễn Thị Mai, Trưởng khoa Mắt & Trung tâm Phẫu thuật Khúc xạ – Bệnh viện FV, trực tiếp hướng dẫn các phương pháp chăm sóc và bảo vệ mắt đơn giản cho nhân viên công ty Exotissimo Travel. Ngoài ra, nhân viên tham gia hội thảo được khám và tư vấn tại chỗ miễn phí các bệnh về mắt và các phương pháp điều trị tật khúc xạ.

Zalo