Tin tức

Khách hàng may mắn đầu tiên trong năm 2021 của Chương trình khảo sát Chất lượng dịch vụ bệnh viện FV

Phần thưởng phiếu mua hàng điện máy trị giá 15 triệu đồng, trong Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV, đã thuộc về khách hàng Lương Thục Linh (Tp.HCM). Đây là phần thưởng may mắn trong đợt khảo sát quý I năm 2021.

Đến nhận giải tại Phòng Chăm sóc Khách Hàng – Bệnh viện FV, chị Thục Linh vẫn còn rất ngạc nhiên về chương trình. “Khi nghe thông báo, tôi cứ ngỡ là ai đó đang đùa với mình, đến khi nghe nhân viên nói là tôi có thể ghé phòng Chăm sóc khách hàng lúc đi tái khám thì mới tin”, chị Linh vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc nhận tin. Hiện tại, chị vẫn đang theo dõi tiến trình điều trị để có đánh giá đúng nhất về chất lượng y khoa tại FV. Nhưng nhìn chung, bệnh viện đã đáp ứng tốt và đầy đủ các yêu cầu của chị.

Chị Linh nhớ lần trước mình đã ghi vài góp ý để cải thiện thêm cho chất lượng bệnh viện, cũng không nghĩ là góp ý thì sẽ nhận được giải thưởng như vậy. Chị nói thêm: “Dịch vụ tại bệnh viện tốt, tôi chỉ ghi thêm vài góp ý về đặt hẹn, ai ngờ lại may mắn”. Những góp ý chân thành từ khách hàng như của chị Thục Linh, sẽ giúp FV rất nhiều trong việc cải thiện dịch vụ chăm sóc sức khỏe của mình.

Một lần nữa Bệnh viện FV xin chúc mừng chị Lương Thục Linh và cảm ơn sự tin tưởng mà chị đã dành cho bệnh viện. Chúc chị thật nhiều sức khỏe và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Chương trình Khảo sát Chất lượng Dịch vụ Bệnh viện FV diễn ra hàng quý với sự đồng hành của tổ chức Cimigo. Chương trình nhằm giúp Bệnh viện FV nhận được ý kiến đánh giá của các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại FV. Qua đó, FV sẽ cải tiến dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong quá trình điều trị tại đây.

Zalo