Tin tức

Khôi Phục Thị Lực Cùng Chuyên Gia Giác Mạc Hàng Đầu Thế Giới - Giáo Sư. Bác Sĩ Donald Tan Tại Fv

Với mong muốn mang đến cơ hội chữa lành các bệnh về mắt và nhu cầu ghép giác mạc đang ngày càng tăng tại Việt Nam, từ ngày 12 – 14/10/2018, Giáo sư. Bác sĩ Donald Tan nguyên Chủ tịch Hiệp hội Giác mạc Thế giới đến từ Singapore, sẽ trực tiếp thăm khám và phẫu thuật ghép giác mạc cho bệnh nhân bị viêm loét giác mạc, loạn dưỡng giác mạc, giác mạc chóp hoặc sẹo giác mạc tại khoa Mắt – Bệnh viện FV.



Giáo sư. Bác sĩ Donald Tan là chuyên gia hàng đầu thế giới về điều trị các bệnh lý về mắt, đặc biệt là giác mạc. Ông được xem là bậc thầy trong kỹ thuật ghép giác mạc tiên tiến để giúp bệnh nhân phục hồi thị lực, trong đó có phương pháp “Cấy răng trong mắt” (Tooth-in-eye) để cứu những người có giác mạc bị tổn thương quá nặng.

Ông còn nổi tiếng trên khắp thế giới nhờ nghiên cứu và ứng dụng những kỹ thuật ghép giác mạc phức tạp và tiên tiến nhất bao gồm: Ghép giác mạc xuyên (thay thế toàn bộ phiến giác mạc); Ghép giác mạc lớp trước sâu; Ghép nội mô giác mạc; Phối hợp phẫu thuật Ghép giác mạc xuyên và Đục thủy tinh thể; Phối hợp phẫu thuật Ghép nội mô giác mạc và Đục thủy tinh thể.

Đặc biệt, với phương pháp Ghép giác mạc từng phần (chỉ thay thế những lớp giác mạc bị tổn thương và giữ lại những lớp bình thường) giúp giảm thiểu biến chứng, cho kết quả thị lực tốt hơn so với ghép thông thường phải thay toàn bộ giác mạc với cơ hội ghép thành công lên đến 98% và giảm tỉ lệ đào thải xuống còn 1%.

Với nguồn giác mạc được nhập khẩu từ các ngân hàng mắt lớn ở Mỹ và Singapore, những nơi xử lý và bảo quản giác mạc được hiến tặng tốt nhất thế giới. FV cam kết mang đến cơ hội cho bệnh nhân đang chờ ghép giác mạc với chi phí hợp lí và tiết kiệm hơn so với việc ra nước ngoài điều trị. Đồng thời, ngoài thế mạnh về bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, FV còn được trang bị máy móc thiết bị hiện đại, nhiều bác sĩ có kinh nghiệm và lĩnh vực chuyên môn cao thì khâu chăm sóc hậu phẫu chuyên nghiệp, tận tâm sẽ giúp bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám và điều trị.

Để đặt hẹn khám bệnh với Giáo sư Donald Tan, vui lòng liên hệ Khoa Mắt và Phẫu thuật Khúc xạ – Bệnh viện FV: (028) 5411 3333, máy nhánh 2000.
Zalo