Tin tức

Kính mới, diện mạo mới với ưu đãi 20% tại cửa hàng mắt kính FV

Mùa xuân là mùa của những điều tươi mới, khởi đầu của những ý tưởng và trải nghiệm mới lạ. Đây cũng là lúc để bạn thử thay đổi phong cách, tạo ra một hình ảnh độc đáo và cá tính hơn.

Góp phần tạo nên điểm nhấn trong các bộ trang phục thường ngày nơi công sở, hay xuất hiện ấn tượng hơn trong các cuộc hẹn cùng bạn bè, người thân vào dịp năm mới, những chiếc kính mát là một phụ kiện khó có thể bỏ qua! Không đơn thuần chỉ là thời trang, chiếc kính mát còn là vũ khí bảo vệ đôi mắt quý báu khỏi tác động của những tia nắng gay gắt.

Khi bạn đi ngoài đường, chóa mắt có thể làm bạn rất khó chịu, đôi khi còn khiến không đảm bảo an toàn khi điều khiển phương tiện giao thông trên đường. Để giải quyết những hạn chế này, dòng kính chống chói – lóa (Kính Polarize) tại Cửa hàng Mắt kính FV sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Ngoài ra kính còn được trang bị khả năng chống ánh sáng xanh và tia UV, giúp giảm thiểu các vấn đề mờ mắt, khô mắt, mỏi mắt,…

Một điểm nữa là kính mát tại FV có nhiều màu sắc và kiểu dáng để bạn thoải mái lựa chọn. Quan trọng hơn, mọi sản phẩm được FV cung cấp, luôn đảm bảo sự minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ và trải qua các bước kiểm tra chất lượng chặt chẽ, trước khi đến tay khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn một chiếc kính xinh, xịn, giá “mịn màng” tại cửa hàng Mắt kính FV!

Để dễ dàng lựa chọn cũng như được tư vấn sản phẩm kính phù hợp với gương mặt và tôn lên những đường nét cá nhân, cửa hàng Mắt kính FV sẽ là một địa chỉ uy tín, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và đa dạng sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi, sẽ giúp bạn chọn ra một chiếc kính tâm đắc.

Đặc biệt, cửa hàng Mắt kính FV đang có chương trình ưu đãi 20% từ ngày 20/12/2023 đến hết ngày 31/01/2024 áp dụng cho tất cả kính mát và gọng kính để giúp bạn thỏa sức thay đổi phong cách với chi phí hợp lý và chất lượng tuyệt vời.

Tại sao bạn nên sở hữu mắt kính tại Cửa hàng Mắt kính FV? 

  • Tất cả các các dòng sản phẩm mắt kính đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Montblanc, Dior, Gucci, Furla, Tom Ford, Levi’s, Guess,…
  • Từ chất lượng, kiểu dáng hiện đại, tính năng phong phú, đa dạng phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.
  • Sản phẩm được các bác sĩ nhãn khoa tin dùng giúp bảo vệ mắt khỏi tia UV, ánh sáng xanh…
  • Một chiếc kính phù hợp và chất lượng cao sẽ tôn lên đường nét khuôn mặt và vẻ ngoài sành điệu hơn.

Cửa hàng mắt kính FV thành lập vào tháng 01/2018, với đa dạng các loại kính mát và kính thuốc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật khác biệt về chất lượng và kiểu dáng đến từ các thương hiệu đẳng cấp. Không chỉ cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng, đạt yêu cầu y khoa mà Cửa hàng Mắt kính FV còn tư vấn kỹ lưỡng để khách hàng thoải mái và yên tâm khi đến chăm sóc và bảo vệ mắt.

Cửa hàng Mắt kính FV – Tầng trệt, tòa nhà V, Bệnh viện FV, Số 6 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Zalo