Vẻ đẹp hoàn hảo là cái mà con người luôn hướng đến nhưng làm sao để lựa chọn đúng phương pháp cũng như nơi làm đẹp an toàn, chi phí hợp lý và phù hợp với xu hướng đẹp hiện đại. Thấu hiểu tâm lý và mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ theo các xu hướng mới nhất, an toàn với chi phí hợp lý, Bệnh viện FV không ngừng cập nhật các công nghệ mới, tuyển chọn đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao giúp khách hàng có nhiều lựa chọn với các dịch vụ làm đẹp tân tiến nhất.

Tất cả các thủ thuật từ phẫu thuật đến nội khoa tại Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ FV đều được thực hiện bởi những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao như Bác sĩ Philippe Maxant, Bác sĩ Alain Michel, Bác sĩ Võ Thành Sang… Với kinh nghiệm làm đẹp nhiều năm cho các đối tượng nam nữ Âu – Á, các bác sĩ sẽ tư vấn để bạn có được vẻ đẹp hài hòa, phù hợp nhất với hình thể và nhu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, môi trường phòng mổ vô trùng tuyệt đối, trang thiết bị tối tân, quy trình phẫu thuật nghiêm ngặt với yêu cầu về an toàn bệnh nhân theo tiêu chuẩn quốc tế cùng phương pháp quản lý đau hiệu quả và quy trình chăm sóc hậu phẫu chu đáo, FV sẽ giúp bạn an tâm, không cảm thấy đau đớn, mau hồi phục để có thể tự tin với vóc dáng hoàn hảo.

Liên hệ đặt hẹn khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ Bệnh viện FV – số 6 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Q7.
Liên hệ: (028) 5411 3366 – (028) 5411 3434

Đặc biệt từ 15/08 – 15/10/2018, Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ FV ưu đãi đối với các dịch vụ thẩm mỹ bằng phẫu thuật như:

  • Ưu đãi 1.500.000 VNĐ dịch vụ thẩm mỹ Mắt: Tạo nếp mí trên mắt, Tạo hình mí mắt, Cắt bỏ nang cung mày, Nâng cung mày, Sửa cung mày xăm hỏng.
  • Ưu đãi 8.000.000 VNĐ dịch vụ thẩm mỹ Ngực: Thu gọn quầng vú, Nâng ngực bằng implant (đặt túi giọt nước, hình tròn…), Thu nhỏ núm vú, Treo ngực sa trễ.
  • Ưu đãi 5.000.000 VNĐ dịch vụ thẩm mỹ Bụng: Hút mỡ bụng, Phẫu thuật cắt da và mô mỡ thành bụng.