Tin tức

Phục Hồi Thính Lực Tìm Lại Âm Thanh Cuộc Sống Cùng Tiến Sĩ - Bác Sĩ Bernard Colin Từ Pháp

Tiếp nối thành công của những lần hợp tác cùng Bệnh viện FV giúp hàng trăm bệnh nhân thoát khỏi cảnh mất thính lực suốt một thời gian dài. Từ ngày 2 – 14/12/2018, Tiến sĩ – Bác sĩ Bernard Colin đến từ Pháp sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị các bệnh lý về tai cho bệnh nhân tại khoa Tai Mũi Họng FV. Đặc biệt, bác sĩ Bernard Colin nổi tiếng với các ca phẫu thuật tai phức tạp, chữa lành những bệnh lý về như: viêm tai mãn tính, thủng nhĩ, tổn thương chuỗi xương con dẫn truyền âm thanh… giúp người bệnh thoát khỏi những đau đớn, bất tiện và cảm nhận âm thanh cuộc sống rõ ràng hơn.

Ngoài ra, bệnh xốp xơ tai – một căn bệnh về tai di truyền mà bác sĩ Bernard Colin hoàn toàn có thể điều trị thành công bằng phương pháp phẫu thuật. Bệnh này do chuỗi xương con ở tai giữa, chủ yếu là đế xương bàn đạp, bị xơ cứng gây ra. Bệnh tiến triển rất chậm, triệu chứng chủ yếu là nghe kém và ù tai, thường bắt đầu từ một tai, sau đó lan dần ra cả hai tai. Hiện nay, phương pháp điều trị hiệu quả nhất là phẫu thuật thay thế xương bàn đạp. Đây là kỹ thuật mà bác sĩ Bernard Colin thực hiện rất thành công tại Bệnh viện FV.

Tốt nghiệp Tiến sĩ Y khoa chuyên ngành Tai – Mũi – Họng năm 1980, Tiến sĩ – bác sĩ Bernard Colin có gần 30 năm kinh nghiệm làm việc tại Pháp và từng giữ vai trò trưởng khoa Tai – Mũi – Họng tại Bệnh viện St. Luc, Lyon, Pháp. Theo ông, các bệnh lý tai đều tiềm ẩn nguy cơ giảm thính lực và thậm chí là điếc. Nếu được điều trị sớm ngay khi phát hiện bệnh, tỷ lệ hồi phục thính lực của tai khoảng 90%. Vì vậy, bệnh nhân cần đi khám ngay khi có dấu hiệu nghe kém một bên tai giữa nơi đông người hay có nhiều tiếng ồn.

Bên cạnh bác sĩ giỏi cùng đội ngũ chuyên gia người Việt và Pháp giàu kinh nghiệm, hệ thống chống nhiễm khuẩn nghiêm ngặt và trang thiết bị được đầu tư hiện đại theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, các ca phẫu thuật được thực hiện tại FV – từ thủ thuật đơn giản như trích rạch màng nhĩ đặt grommet cho đến tinh vi phức tạp như phẫu thuật lấy bỏ các khối u sàn sọ – đều đạt tỉ lệ thành công cao.

Để đặt hẹn khám bệnh, vui lòng liên hệ (028) 54 11 33 41 hoặc (028) 54 11 33 33, máy nhánh 7711.
Zalo