Tin tức

PHỤC HỒI THÍNH LỰC VỚI TS.BS BERNARD COLIN TẠI BỆNH VIỆN FV TỪ NGÀY 24/04 ĐẾN 07/05/2024

TS.BS Bernard Colin, một chuyên gia phẫu thuật hàng đầu từ Pháp, đã mang lại hy vọng cho nhiều bệnh nhân mất thính lực tại Bệnh viện FV trong suốt những năm qua. Từng giữ vị trí Trưởng khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện St. Luc, Lyon (Pháp), bác sĩ Colin cũng nổi tiếng trong cộng đồng y khoa Việt Nam về các ca phẫu thuật tai phức tạp, đặc biệt là kỹ thuật phẫu thuật thay thế xương bàn đạp trong điều trị bệnh lý xốp xơ tai.

Ví dụ như nữ bệnh nhân K.H. (30 tuổi, Tp.HCM), một trường hợp thành công trong quá trình phục hồi thính lực. Sau khi trải qua ca phẫu thuật với TS.BS Bernard Colin tại Bệnh viện FV, chị H. đã được “trả lại” âm thanh của cuộc sống sau một thời gian dài vật lộn với vấn đề ù tai kéo dài và mất dần thính lực.

Điều đáng lưu ý là tình trạng bệnh của chị H. kéo dài trong 4 năm, nhưng do bận rộn với con cái và cuộc sống, chị đã không lưu tâm tới cho đến khi thính lực ảnh hưởng đến khả năng làm việc, sinh hoạt hằng ngày của chị. Đây cũng là tình trạng chung của nhiều bệnh nhân mắc bệnh xốp xơ tai, hay các bệnh lý về tai. Các vấn đề liên quan đến sức khỏe thính lực thường không được quan tâm đúng mực, khiến việc tầm soát và điều trị của các bác sĩ về sau gặp nhiều khó khăn.

TS.BS Bernard Colin – chuyên gia phục hồi thính lực đến từ Pháp

Một trường hợp tương tự là anh N.T.P. (32 tuổi, Tiền Giang) cũng đã trải qua cuộc hành trình phục hồi thính lực đầy cảm xúc dưới sự điều trị của TS.BS Bernard Colin. Anh T.P. cũng đã chịu cảnh ù tai, nhức đầu và cảm giác luôn có tiếng ong kêu ‘vo ve’ trong đầu suốt 2 năm, trước khi đến FV. Với chẩn đoán chính xác và kỹ thuật phẫu thuật tinh tế, bác sĩ Colin đã giúp anh P. đã có thể nghe lại bình thường sau ca phẫu thuật phức tạp.

TS.BS Bernard Colin thăm khám cho bệnh nhân

Với kinh nghiệm hơn 40 năm và chuyên môn cao trong điều trị các bệnh lý về tai, bác sĩ Colin đã thành công trong việc phục hồi thính lực cho hàng trăm bệnh nhân, từ những trường hợp mất thính lực nhẹ, viêm tai mạn tính đến các trường hợp phức tạp như điếc hay xốp xơ tai. Lịch trình quay trở lại làm việc tại Bệnh viện FV từ ngày 24/04 đến 07/05/2024, TS.BS Bernard Colin sẽ tiếp tục mang lại hy vọng cho những bệnh nhân mắc các vấn đề liên quan đến thính lực.

TS.BS Bernard Colin phẫu thuật tại bệnh viện FV 

Bên cạnh việc áp dụng các kỹ thuật và phương tiện hiện đại trong các ca phẫu thuật của bác sĩ Colin, tính an toàn trong quy trình phòng mổ, đội ngũ y tế chuyên nghiệm và kiểm soát nhiễm khuẩn theo tiêu chuẩn JCI tại FV, là các yếu tố quan trọng đem lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Từ ngày 24/04 đến 07/05/2024, Tiến sĩ – Bác sĩ Bernard Colin sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tại Khoa Tai – Mũi – Họng, Bệnh viện FV (6 Nguyễn Lương Bằng, Q.7, TP.HCM). Để đặt hẹn khám và phẫu thuật với bác sĩ Bernard Colin, vui lòng liên hệ (028) 54 11 33 41 hoặc (028) 54 11 33 33, máy nhánh 7711.

Zalo